อลังการ! ไฟต์ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ดวล อีลอน มัสค์ ลุ้นจัดโคลอสเซียม

อลังการ! ไฟต์ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ดวล อีลอน มัสค์ ลุ้นจัดโคลอสเซียม
ศึกหยุดโลกระหว่าง อีลอน มัสค์ ซีอีโอ เทสล่า, สเปซเอ็กซ์ และเจ้าของทวิตเตอร์ กับ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก มีลุ้นที่จะจัดฟาดปากกันขึ้นที่โคลอสเซียม ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าพ่อสองสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง เป็นไม้เบื่อไม่เมากันมานานแล้ว ก่อนที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า ทั้งคู่พร้อมขึ้นเวทีตะบันหน้ากันโดยอาจเป็นในมวยกรง (เอ็มเอ็มเอ)โดยหากเกิดขึ้นจริงก็น่าจะเป็นไฟต์หยุดโลก และคงจะทำเงินจากค่าชมผ่านการถ่ายทอดสดแบบเปย์เปอร์วิวเป็นสถิติโลก 

สำหรับไฟต์หยุดโลกยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน แต่ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มัสค์ ได้ทวิตเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะได้ดวลศิลปะการต่อสู้กับ ซัคเคอร์เบิร์ก ในสนามกีฬาประวัติศาสตร์โลก ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่มีอายุเก่าแก่ เกือบ 2000 ปี

ขณะที่ "ทีเอ็มซี" สื่อชั้นนำในสหรัฐอเมริกา รายงานว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้ติดต่อไปหา ซัคเคอร์เบิร์ก เพื่อประเมินความสนใจในเรื่องการนำเสนอให้มีการต่อสู้ไฟต์หยุดโลกนี้ที่โคลอสเซียม ในกรุงโรม 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า สองหนุ่มใหญ่อภิมหาเศรษฐีพันล้าน อยากฟาดปากกันในโคลอสเซียมมากๆ ขณะเดียวกันมีรายงานระบุว่า ซัคเคอร์เบิร์ก ได้แจ้งกับรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมให้ติดต่อไปหา ดาน่า ไวท์ ประธาน อัลติเมต ไฟติ้ง แชมเปียนชิพ (ยูเอฟซี) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport