ชนะเลิศต้อนชนะรักชุมพรผงาดแชมป์122ป.ศึกจ้าวมวยไทย

ชนะเลิศ พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ได้สดได้ฝีมือแถมหน้าเสื่อก็ได้เปรียบอีกด้วยแค่ 3 ยกแรกประเคนอาวุธใส่ รักชุมพร ท่าแซ่ะยาสัตว์ จนเสียรูปเสียอาการมวยเป็นต่อไกลถึง 40-1 ก่อนคุมเกมไล่ต้อนเอาชนะคะแนน แย่งเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินรางวัลอีก 5 หมื่นบาท ในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกจ้าวมวยไทย ประจำวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 2566 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

ศึกจ้าวมวยไทยคู่เอก ป้องกันแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของ รักชุมพร นักชกจอมเก๋าจาก จ.ชุมพร ส่วนชนะเลิศ พีเคแสนชัยมวยไทยยิม  ชาว จ.สุโขทัย กรรมการผู้ห้ามคือประธาน สุคนธปฏิภาค เรตเปิดชนะเลิศเป็นต่อ 7-4 หมดยกแรก ชนะเลิศต่อ 7-4

ยก 2 รักชุมพร เป็นรองทั้งรูปร่างความสดได้เปรียบแค่ความเก๋า เป็นมวยซ้าย ส่วนชนะเลิศเป็นมวยขวาคอยสร้างจังหวะแลกแข้งกันไปมา เกมยังไม่มีอะไรมาก แต่กลางยกรักชุมพร มีต่อยหมัดจนชนะเลิศหน้าสั่นก่อนฟื้นตัวและมาลุยอัดคืนในช่วงท้าย หมดยกชนะเลิศต่อ 3-2

ยก 3 เป็นเกมของ ชนะเลิศอย่างสิ้นเชิง เมื่อเริ่มเกมชนะเลิศเดินวางแข้งก่อนต่อยหมัดจนรักชุมพร เสียอาการ ราคาเริ่มขยับ จากนั้นชนะเลิศเป็นฝ่ายเข้ารัดฟัดในกระตุกเหลี่ยมจนรักชุมพรล้มกลิ้งล้มหงาย พอลุกขึ้นมารักชุมพรพยายามเอาคืนแต่อาวุธไม่มีน้ำหนักเลย ทำอะไรไม่ได้ หมดยกชนะเลิศต่อ 40-1

ยก 4 ชนะเลิศใช้ความสดวางแข้งอยู่วงในปล้ำฟัดรัดตี จนรักชุมพร เสียบุคลิก แม้ว่าจะพยายามต่อยหมัดฟันสอก แต่ช้ากว่าแถมไม่มีน้ำหนักพอ ชนะเลิศชกไปยิ้มไป ควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมดยกชนะเลิศต่อขาดไร้ราคา

ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์เท่านั่นที่จะช่วยได้ยกนี้รักชุมพร เดินต่อยหมัดฟันศอกสถานเดียวแต่เพียงแค่ช่วงต้นยกจากนั่นเอาแต่เต้นยอมสารภาพบาปแต่โดยดีเพราะโดนอาวุธจนอ่วม อรทัย ส่วนชนะเลิศ ลูกชายของอดีตมวยดัง เลิศชัย เกียรติบดินทร์ ไม่ยอมซ้ำเติมคู่ต่อสู้ให้บอบช้ำมากไปกว่านี้เต้นไปมาจนระฆังดังกังวาน ครบยกชนะเลิศเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอย แย่งเข็มขัดแชมป์ไปครองสำเร็จ สำหรับคะแนนจากกรรมการ โรจนวัฒน์ สมศรี,ยุทธชัย กาทอง,ธนาชัย จำนงค์ให้ชนะเลิศ  49-47 เท่ากันทั้งสามเสียงซึ่งนอกจากเข็มขัดแชมป์แล้วยังได้เงินรางวัลอีก 5 หมื่นบาทด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport