เสาเอกไร้เทียมทานนำม้วนเดียวจบคู่เอกศึกเพชรยินดี

เสาเอก อ.อัจฉริยะเตะขวาต่อยหมัดปลายยก2 ต่อยได้อาการได้ลุ้นเป็นต่อ7-2 ก่อนจะใช้ความไวและจังหวะดักเตะขวาต่อยหมัดมีเหลี่ยมช่วยจนหยกมรกต ว.สังข์ประไพ ทำอะไรไม่ได้ ครบยกเสาเอกต่อขาดและชนะคะแนนไปขาดลอยม้วนเดียวจบ คู่เอกศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกเพชรยินดี คู่เอก เสาเอก  อ.อัจฉริยะ(แดง) พบ หยกมรกต ว.สังข์ประไพ (น้ำเงิน) (ชกกันพิกัด121ปอนด์) เรตเปิดเสาเอกแฝดพี่จากนนทบุรีต่อ11-8 วันนี้จะมาล้างแค้นให้เสาโทแฝดน้อยเคยแพ้คะแนน หยกมรตกมวยศรีสะเกษมาครั้งหนึ่ง หมดยกสอง เสาเอกต่อ7-2   หยกมรกตเล่นจังหวะเตะซ้ายต่อยหมัด เสาเอกโยกหาจังหวะเตะขวาขยับเปิดเกมเข้าหาเตะขวาเริ่มจะเข้าเป้า หยกมรกตจะเผลอจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เกมยังไม่สนุกกรรมการเตือนให้ขยันหน่อย ปลายยกเสาเอกเตะขวาต่อยหมัดทำได้ดีมีบังมีโต้  

ยกสาม เสาเอกเริ่มจะมั่นใจมากขึ้นเดินขยับเข้าหาก่อนจะผ่อนเกมออกมาดักเตะดักต่อย หยกมรกตเดินเตะซ้ายต่อยหมัดดันแทง เสาเอกยกการ์ดสูงเตะขวาแทงแล้วขวางหน้าเอาไว้หยกมรกตพยายามออกแข้งและเริ่มได้ผลมีศอกและเตะซ้ายเน้นๆ ท่านรองเฮช่วย เสาเอกอาศัยความนิ่งดักเตะขวายกกำแพงกันเข่าและพอได้จังหวะมีแข้งขวาและหมัด ทรงมวยการออกอาวุธของเสาเอกดีกว่าหมดยกสามเสาเอกต่อ12-1  

ยกสี่ หยกมรกตต่อยหมัดเตะซ้ายเดินเบียดเกมแต่เสาเอกไม่ตกใจดักเตะดักแทงเข่าขวางหน้าเอาไว้ แข้งและเข่าไม่ชนะดูแล้วหยกมรกตลำบากทั้งนอกและในทำไม่ได้ ราคาไหลต่อเป็นท่อประปาแตก  เสาเอกไม่ประมาทยกการ์ดสูงเตะขวาแทงเข่าวนออกข้าง หยกมรกตต่อยท้องพอได้ลุ้นแต่เท่านั้น เสาเอกวนออกมาดักเตะดักแทงเข่าคุมเกมได้หมดแล้ว หยกมรกตตัดสินใจเสี่ยงศอกเสี่ยงหมัดไม่ได้ผล หมยกสี่เสาเอกต่อขาด

ยกสุดท้าย หยกมรกตต่อยหมัดปล้ำเข่า เสาเอกล็อกแน่นๆแทงเข่าเอาไว้ไฟต์นี้เสาเอกโชว์ฟอร์มเทพจริงๆ   ครบยกไม่มีปัญหากรรมการรวมแต้มแล้วชูมือให้เสาเอกชนะคะแนนไปขาดลอยม้วนเดียวจบ

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ แก่นอุบล ภ.หลักบุญ  ต่อยหมัดซ้ายหล่นแต่กรรมการไม่นับในช่วงกลางยก2 เป็นต่อ4-1  และกลางยก3ต่อยหมัดซ้ายส่งเพชรมาลัย เพชรเจริญวิทย์ลงนั่งนับ8  แม้ว่าเพชรมาลัยจะพยายามจะฮึดสู้กลับเจอหมัดขวาและหมัดซ้ายตรงหล่นหมดสภาพกรรมการยุติการชกแล้วชูมือให้แก่นอุบชนะทีเคโอล้างแค้นสุดสวยช่วงปลายยก3, กระต่ายทอง สันติอุบล(ศิลปิน บางกอกอะไหล่ยนต์) ชนะคะแนน  เจริญทรัพย์สิน  บุญลานนามวยไทย (เพชรนาคา ศิษย์เจ๊แดง), นิเชาว์  นุ้ยสี่มุมเมือง ชนะคะแนน  พนมทวน  ศิษย์ปจว.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport