เพชรมรกตพลิกจากรองแซงคว้าชัยคู่เอกมวยไทย7สี

เพชรมรกต ศิษย์นายกทวีปตะพง พลิกเกมจากที่เป็นรอง3-1ก่อนต่อยหมัดได้อาการ ก่อนคุมเกมเอาไว้ครบยกเอาชนะคะแนน พันศักดื ว.วรรณทวี ไปแบบสนุกตื่นเต้นในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. 66 ที่เวทีมวยช่อง7สี

ศึกมวยไทย 7 สี  คู่เอก วันนี้เจอกันพิกัด 128 ปอนด์ โดยเพชรมรกต เป็นชาว โคราชส่วนพันศักดิ์ อยู่ชัยภูมิ เรตเปิดให้เพชรมรกตเป็นต่อ10-9 หมดยกแรก เพชรมรกตต่อ10-9 ยก2 ทั้งเป็นมวยคนละทางโดย เพชรมรกตมวยซ้ายคอยวนไปรอบๆหาจังหวะเตะซ้ายไม่ยอมให้พันธ์ศักดิ์ ที่ถนัดขวาทำอะไรได้ถนัด ก่อนที่จะเบียดประกบวงในรัดตีๆๆ พันศักดิ์ ไม่สนใจดันออกแล้วเตะขวาที่ต้นขา มีต่อยหมัดน่าเสียวไส้เกมเบียดกันมาก แต่ในช่วงท้ายเพชรมรกตเตะได้หนักๆดูได้เปรียบกว่าชัดเจนหมดยกเพชรมรกต ต่อ 5-3

ยกที่ 3 เกมดำเนินไปอย่างสนุกท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังรอบสนาม เพชรมรกตไม่หนีมากขยับๆสร้างจังหวะออกแข้งซ้ายสู้กับขวาของพันศกัดือย่างน่าดู เกมการชกดำเนินไปอย่างสูสี พันศักดิ์ มีต่อยแล้วปล้ำตีแต่เพชรมรกตก็ดต้นสู้แบบไม่มียอมแพ้ รุปการณ์ในยกนี้ต้องบอกว่าสูสีไม่มีห่าง กลางยกพันศักดิ์ปล้ำฟัดจนเพชรมรกตล้มอยู่ล่าง แต่พอลุกขึ้นมาเพชรมรกต ดันสู้ดันแทงหนักๆ หมดยกเพชรมรกตยังต่อ 5-4

 ยกที่ 4 พันศักดิ์ ขยับเข้าหาเน้นออกแข้งและหมัดโดยจังหวะหนึ่งต่อยจน เพชรมรกตแกว่ง เท่านั้นแหละตลาดหุ้นเปลี่ยนเสิร์ฟทันที พันศักดิ์ พลิกข้ามเป็นต่อถึง3-1อย่างไรก็ตามเพชรมรกตไม่ย่นย่อท้อ คราวรี้เดินวางแข้งซ้ายใส่หนักๆโดยที่พันศักดิ์ก็แลกสู้ท่ามกลางความตื่นเต้น เกมบีบหัวใจแฟนมวยมาก  พันศักดิ์พยายามคุมรูปเกมเอาไว้ แต่ในช่วงปลายยก เพชรมรกต มาได้จังหวะกระโดดแทงเข่า แล้วยังมาต่อยหมัดจน พันศักดิ์ เสียอาการมวย ถึงตรงนี้ราคาปั่นป่วนอีก จากนั้นเพชรมรกตได้ใจรุกไล่สาดอาวุธใส่หนักๆจนพันศักดิ์ ตั้งรับแทบไม่ทันแม้จะมีโต้ตอบแต่ทรงมวยเป็นรอง หมดยกเพชรมรกต พลิกเกมได้แถมช่วงท้ายทำได้เยอะหมดยกเพชรมรกตต่อ 15-1

ยกสุดท้าย พันศักดิ์ ไม่มีทางเลือกเดินเตะขาแล้วต่อยหมัดแต่เพชรมรกตรุ้ทันจากนั้นก็คอยเตะถีบๆอยู่วงในก็กอดรัดถ่วงเวลาไปเรื่อย พันศักดิ์พยายามอย่างเต็มที่แล้วแต่โชคไม่เข้าข้าง ครบยกไม่มีปัญหา เพชรมรกตเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุก

 สำหรับผลการชกคุ่อื่นๆมีดังนี้ เพชรมงคล ศูนยืกีฬาห้วยต้ม ชนะคะแนน จ้าวอินทรีย์ เกียรติเจริยชัย, แมมมอส ส.สละชีพ ชนะคะแนน แมน ศิษยืเจ๊นิ่ม, อุ้ยเสี่ยวป้อ รร.กีฬาลำปาง แพ้คะแนน ฤทธิชัย ส.สมานการ์เม้นท์



ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport