เพชรนำชัยสู้ไม่ถอยเดินแลกอาวุธชนะแต้มเดือดคู่เอกมวยไทย7สี

พลิกรับปีกระต่ายทอง เพชรนำชัย สจ.โต้งปราจีน รูปร่างเตี้ยสั้นกว่าขึ้นไปจึงเป็นรอง กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ ในราคา2-1แต่ทว่าเบียดไปแล้ว เพชรนำชัย นักชกฝาแฝดกลับใช้ลูกหนักทั้งเตะขาต่อยหมัดจนกล้าผจญสะดุ้งมีอาการ แม้ว่าจะพยายามสู้สุดฤทธิ์แต่เสียเปรียบเยอะครบยกเพชรนำชัย เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุกในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี นัดเปิดศักราชใหม่ ต้อนรับปีใหม่วันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค. 2566 ที่เวทีมวยช่อง 7 สี

การแข่งขันมวยไทย 7 สี   ศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองดอกลำดวน จ.ศรีสะเกษ โดยกล้าผจญนักชกวัย22ปีมาจาก อ.กันทรลักษณ์ ส่วนเพชรนำชัย นักชกฝาแฝดกับเพชรนำโชค วัย18ปี อยู่ อ.กันทารมย์ กรรมการผู้ห้ามคือ ธวัช รังสิยารมย์ เรตเปิดให้ กล้าผจญที่ชื่อชั้นการผ่านมวยดีกว่าเป็นต่อ5-3 หมดยกแรก กล้าผจญต่อ 2-1 (เซียนอ่านว่าเก๋าเกมและได้เปรียบยาวกว่า)

ยกที่ 2 ถนัดขวาด้วยกันทั้งคู่แต่เพชรนำชัย เดินเข้าหาตามสไตล์มวยลุยโดยเตะขาต่อยหมัดใส่ กล้าผจญไม่ตกใจคอยเลาะวนหนีไปรอบๆแล้วหาจังหวะโยนเข่าใส่ มีแข้งสลับบ่างช่วงแลกกันอย่างน่าตื่นเต้น ท่ามกลางเสียงเชียร์เกมดำเนินไปเรื่อยๆเพชรนำชัย ยังคงลงทุนหนักเหมือนเดิมเตะขามีศอกสลับให้หวาดเสียวแต่กล้าผจญยังไม่เพลี่ยงพล้ำง่ายๆก่อนเตะแล้วเสียบเข่าสู้ตลอด หมดยกกล้าผจญยังต่อ5-4

ยกที่ 3 ขืนอยู่วงนอกไม่ ดีแน่ว่าแล้วกล้าผจญเดินเบียดประกบตีเลยแต่เพชรนำชัย ไม่ธรรรมดา คอยผลักออกแล้วเตะขา มีหมัดมีสอกสลับ แลกกันชนิดเสียวไส้ กล้าผจญดูสีหน้ากังวล เพราะเพชรนำชัย อึดและแกร่งเหลือเกินแถมอาวุธหลากหลายด้วยมีทุกลูก กลางยกกล้าผจญ โดนเจาะขาจนสะดุ้งออกอาการเท่านั้นแหละตลาดหุ้นเปลี่ยนเสิร์ฟทันที เพชรนำโชคได้ใจและเห็นจุดรั่วแล้วจึงโจมตี ที่ขาเป็นการใหญ่ กล้าผจญต้องผวากอด แต่เพชรนำชัยผลักออกจากนั้นก็ต่อยหมัดฟันศอกใส่ อุตลุตกล้าผจญ ไม่ยอมแพ้มีแลกสู้ยิบตาเรียกเสียงเชียร์ตลอด โดยยกนี้เกมเดือดมากเพราะทั้งคู่แลกอาวุธกันชนิดสมศักดิ์ศรีศึกดาร์บี้แมทซ์เมืองศรีสะเกษ อย่างแท้จริง หมดยกราคาพลิกข้ามเพชรนำชัย เป็นต่อ 3-1

ยกที่ 4 หลังได้น้ำได้ท่า กล้าผจญ ที่ได้เปรียบความเก๋าและรูปร่างที่สูงยาวกว่า เดินเข้าหาประกบตีๆบางช่วงมีหลอกฟันศอกใส่แต่เพชรนำชัยรู้ทัน จากนั้นเพชรนำชัยก็เน้นเจาะขาพออยู่วงในก็งัดสอกใส่จนกล้าผจญหน้าหงายเริ่ด แต่ ไม่ยอมลงแล้วยังตอบโต้อาวุธสู้ทุกรูปแบบ  ยกนี้เพชรนำชัยอาศัยลุกหนักทำได้ชัดเจน ในขณะที่กล้าผจญโดนตรงไหนเป็นสะดุ้ง หมดยกเพชรนำชัย ต่อไกล 60-1

ยกสุดท้าย  มีอัดฉีดกล้าผจญ 2 แสนบาทให้ขยันและพลิกเกมได้ เปิดเกมกล้าผจญเดินเตะซ้ายนำแล้วต่อยหมัดฟันศอกตามแต่เพชรนำชัยไม่ปะทะด้วยคอยโต้ตอบแล้ววนหนีคุมเกมไปเรื่อยๆ  กล้าผจญพยายามอย่างไรก็ไม่เป็นผลเดินเตะซ้ายนำแล้วต่อยหมัดฟันศอกตามแต่เพชรนำชัยไม่ปะทะด้วยคอยโต้ตอบแล้ววนหนีคุมเกมไปเรื่อยๆ  กล้าผจญพยายามชแม้ว่าช่วงท้ายเพชรนำชัยจะมาโดนเตะเข้าปลายคางจนติดเชือก แต่สุดท้ายกล้าผจญทำไม่ผ่านอยู่ดี ครบยกเพชรนำชัย เป็นฝ่ายชนะคะแนนสนุกตื่นเต้น ประเดิมชัยปีใหม่ได้สำเร็จ

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรสยาม จ.ภัทรียา ชนะคะแนน ทหารเอก นายกเอท่าศาลา สนุกตื่นเต้น,แดนกาหลง ส.เดชะพันธ์ ต่อยหมัดเอาชนะทีเคโอ เอฟ16 แก่นนรสิงห์มวยไทย ยก3,สองพยัคฆ์ ยูฟ่าบูมเด็กเซียน ชนะทีเคโอ สภาเพชร สิงห์สมัย ยก4



ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport