กำแพงเพชรพร้อมจัดปั่นไบค์ฟอร์ออล สนาม 3วันที่ 5-6ส.ค.นี้

จังหวัดกำแพงเพชร ยืนยัน พร้อมจัดจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) สนามที่ 3 ที่ ระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566

"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ  เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับ จังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 สนามที่ 3 ที่ ระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 การแข่งขันสนามนี้จะเป็นมีกิจกรรมคนแกร่งรักสุขภาพ ที่ร่วมมือกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดขึ้นในวันที่ 5 ส.ค. 2566 และมี ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเกือบ 500 คน

ด้าน นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า ถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพแข่งขันว่ามีความพร้อมมากกว่า 90% แล้ว เหลือเพียงแค่เก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย และการสำรวจเส้นทางเป็นครั้งสุดท้าย รวมทั้งการจัดการด้านจราจร เพื่อให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและนักกีฬามีความปลอดภัยมากที่สุด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขัน "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All"เริ่มปล่อยตัวตั้งแต่เวลา 08.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport