อนาคตส่อดับ! จอช กิดดี้ ฟอร์เวิร์ด โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์มีเซ็กซ์กับผู้เยาว์

จอช กิดดี้ ฟอร์เวิร์ด วัย 21 ปี ชาว ออสเตรเลีย ของทีม โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ กำลังตกเป็นข่าวฉาว ใน โลก ออนไลน์ หลังจากที่ ลิฟ คุ๊ก แฟนสาววัยรุ่นของเขา ซึ่งเพิ่งจะอยู่ระดับ มัธยม ปีที่สอง โพสต์รูป และ วิดีโอ พร้อมประกาศว่า เพิ่งจะมีเซ็กซ์ กับ กิดดี้

ทั้งนี้ ตามกฎหมาย ในรัฐ โอคลาโฮม่า นั้น บุคคลที่จะบรรลุนิติภาวะ หรือเป็น ผู้ใหญ่ จะต้องมีอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ ซึ่งในกรณี ของ ลิฟ คุ๊ก แฟนสาวของ กิดดี้ ที่ออกมา โพสต์รูป และ วิดีโอ น่าจะมีอายุแค่ 15 ปี ซึ่งจะทำให้ กิดดี้ มีความผิด ในข้อหา มีเพศสัมพันธ์ กับผู้เยาว์ ทันที แม้ว่า ในรูปและ วิดีโอ ที่ออกมา จะไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นรูปใหม่หรือรูปเก่า ก็ตาม 

สำหรับ กิดดี้ วัย 21 ปี กำลังเป็นดาวรุ่งของ เอ็นบีเอ โดยเขาทำเฉลี่ย 12.3 แต้ม , 5.7 รีบาวด์ กับ 4.5 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน ใน ออสเตรเลีย บ้านเกิดของ กิดดี้ บุคคล ที่จะบรรลุนิติภาวะ ก็ต้องมีอายุครบ 16 ปี เช่นเดียวกัน 

ก่อนหน้านี้ คาร์ล มาโลน อดีตผู้เล่นระดับตำนาน ของ เอ็นบีเอ ก็เคยมีข่าวอื้อฉาว แบบเดียวกับ กิดดี้  โดยมีรายงานว่า มาโลน ที่ตอนนั้น เล่นให้กับ ยูทาห์ แจซซ์ ทำเด็กสาวอายุแค่ 13 ปีตั้งท้อง สมัยที่เขา เรียนอยู่ มหาวิทยาลัย หลุยเซียน่า เท็ค โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้นในปี 1984 ซึ่งตอนนั้น มาโลน อายุ 20 ปี และ กลอเรีย เบล อายุแค่ 13 ปี โดย พ่อแม่ของ กลอเรีย ฟ้อง มาโลน ในปี 1986 ก่อนที่ทั้งสองฝ่าย จะทำสัญญายอมความกันนอกศาล


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport