บริทนี่ย์ สเปียร์ส โดนการ์ด วิคเตอร์ เว็มบานยาม่า รูกี้เอ็นบีเอ ตบเข้าใบหน้า

บริตนี่ย์ สเปียร์ส ประกาศชัด แค่เข้าไปแตะไหล่ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า เบาๆ ในช่วงก่อนที่จะโดนบอร์ดี้การ์ดของ เวมบันยาม่า ฟาดหลังมือใส่ หลังมันเกิดเรื่องแบบนั้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

บริตนี่ย์ สเปียร์ส ศิลปินหญิงคนดัง ยืนยันว่าเธอแค่เข้าไปแตะไหล่ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า นักบาสเก็ตบอลชาวฝรั่งเศสของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แบบเบาๆ เท่านั้น ก่อนที่จะโดนทีมบอร์ดี้การ์ดของ เวมบันยาม่า ฟาดมือใส่

ในสหรัฐอเมริกา เวมบันยาม่า กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากเขาเพิ่งโดนดราฟท์เป็นลำดับแรกในการดราฟท์รอบแรกของปี 2023 โดยที่ผ่านมาเขามีดีกรีดีพอตัวจนทำให้หลายคนเชื่อด้วยว่าเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จกับการเล่นในแดนลุงแซม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บริตนี่ย์ โดนทีมบอร์ดี้การ์ดของ เวมบันยาม่า ทำร้ายร่างกายตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในทางตอนใต้ของ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งที่เธอแค่จะเข้าไปทักทายเขาแบบธรรมดา ซึ่งทาง เวมบันยาม่า ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนั้น บริตนี่ย์ ดึงเขาแบบรุนแรงในระดับหนึ่ง ไม่ได้แค่แตะไหล่เขา พร้อมยอมรับว่าทีมบอร์ดี้การ์ดดัน บริตนี่ย์ ออกไปจริง แต่เสริมว่าคนเหล่านั้นแค่ทำไปเพื่อต้องการให้เขาได้กินข้าวอย่างมีความสุขเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด บริตนี่ย์ ออกมาเปิดเผยเรื่องจากมุมของเธอบ้าง โดยเธอยืนยันว่าแค่เข้าไปแตะไหล่ เวมบันยาม่า เฉยๆ 

"ตอนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเข้าไปหาเขาและแสดงความยินดีกับเขาต่อความสำเร็จของเขา ตอนนั้นมีคนพูดกันเยอะจนเสียงดังไปหมด ฉันเลยแตะไหล่ของเขาเบาๆ เพื่อให้เขาหันมา แต่แล้วบอร์ดี้การ์ดของเขาก็ใช้หลังมือฟาดใส่ฉันจนทำให้แว่นของฉันตกลงพื้น ส่วนฉันก็เกือบล้มลงไปเลย"

"ฉันอยากให้คนในที่สาธารณะสร้างแบบอย่างที่ดีขึ้นมา และฉันขอขอบคุณสำนักงานตำรวจประจำ ลาส เวกัส ด้วยที่ให้ความช่วยเหลือฉัน"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport