"พิงค์ พิชฌามลณ์" เตรียมคืนสนามรอบ 4 เดือน แบดมินตันไทยแลนด์ โอเพ่น

"พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ เผยร่างกายพร้อมเต็มที่ในการลุยศึกไทยแลนด์ โอเพ่น หลังตัวเองร้างสนามมา 4 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน จะทำผลงานให้ดีที่สุด

"พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันดาวรุ่ง วัย 17 ปี มือ 97 ของโลก ในประเภทหญิงเดี่ยว เผยความพร้อมก่อนลงแข่งขันแบดมินตัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 พ.ค.นี้ ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ว่า หลังจากที่ตนเองพักรักษาอาการบาดเจ็บราวๆ 4 เดือน ทำให้ได้ลงแข่งขันเลยช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสภาพร่างกายเวลานี้ถือว่าดีขึ้นแล้ว แต่อาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ที่เกิดขึ้นตอนแข่งรายการ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ 2024 เมื่อปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ก็ยังไม่ได้หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ 

พิชฌามลณ์

"การซ้อมที่คอร์ทจริงๆวันนี้ ก็เน้นมาปรับตัวให้เข้ากับสภาพสนามค่ะ ส่วนคู่แข่งที่จะเจอในรอบคัดเลือกประเภทหญิงเดี่ยว คิโซน่า เซลวาดูเรย์ มือ 90 ของโลก จากมาเลเซีย  ก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ตีดีมากในระดับหนึ่งเลย ซึ่งหนูเองก็พยายามอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด  ส่วนความคาดหวังนั้น หนูมองว่าการกลับมาลงแข่งขันได้ในรอบเกือบ 4 เดือนเป็นเรื่องที่ดี  และการกลับมาลงแข่งขันรายการนี้ ก็เพื่อเรียกความรู้สึกและบรรยากาศเกมการแข่งขันที่เข้มข้นในสนามกลับมา"


พิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพั

พิงค์ พิชฌามลณ์

พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport