คุณหญิงปัทมา ชวนแฟนๆ ร่วมเชียร์ขนไก่ไทยที่พาเหรดเข้าตัดเชือก 4 ประเภท

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เชิญชวนแฟนๆแบดมินตันไทย ส่งใจเชียร์ทัพแบดมินตันไทยในศึกปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กล่าวว่า "การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติในศึก "ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024"  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศฯ และฝ่ายจัดการแข่งขันทำงานอย่างหนักทุกๆ ฝ่ายร่วมแรงร่วมใจมีการประสานงานกับเจ้าหน้าที่จากสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) เป็นอย่างดี" 

"ที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนๆ แบดมินตันชาวไทยที่เดินทางมาร่วมกันส่งเสียงเชียร์ทีมนักกีฬาแบดมินตันไทยกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้นักกีฬาแบดมินตันไทยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านเข้าไปถึงในรอบรองชนะเลิศได้มากถึง 4 ประเภท จากหญิงเดี่ยว "เม" ศุภนิดา เกตุทอง  , "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ,หญิงคู่  "อันนา"นันทน์กาญจน์  กับ "มูนา" เบญญาภา เอี่ยมสอาด , ชายคู่  "พี" พีรัชชัย สุขพันธ์ กับ “โอโม่” พรรคพล ธีระรัตน์สกุล, "เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ กับ "สกาย"กิตตินุพงษ์ เกตุเรน,  คู่ผสม  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เชื่อมั่นว่าหากมีกำลังใจที่ดีจำนวนมากจากแฟนๆ ชาวไทยจะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับนักกีฬาแบดมินตันไทยทำผลงานได้ดีเหมือนกับในปี 2018 ที่กวาดแชมป์มาครองได้มากถึง 3 ประเภท"

"โดยในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มทำการแข่งขันในเวลา 12.00 น. ขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาแบดมินตันมาช่วยกันส่งเสียงเชียร์ในสนามไปพร้อมๆกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมก็สามารถมาซื้อได้ที่หน้าสนามแข่งขัน" คุณหญิงปัทมา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าชม สามารถซื้อบัตรได้มีบริเวณหน้าสนามแข่งขัน ส่วนแฟนกีฬาชาวไทยที่ไม่สามารถเข้าชมในสนามแข่งขันสามารถชมและเชียร์นักกีฬาไทยได้ทางช่องทรูวิชั่นส์ SPOTV (689) , True Sport 7 (686) และ True4U ช่อง 24 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BadmintonThailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport