"กุลวุฒิ"รับอาการเจ็บไหล่ไม่หนักเชื่อหายทันบู๊ขนไก่แคนาดาต้นก.ค.

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน ชายเดี่ยว มือ 3 ของโลก ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นในรอบตัดเชือกรายการ สิงคโปร์ โอเพ่น 2023 ที่สิงคโปร์ และส่งผลให้ต้องถอนตัวในศึกอินโดนีเซียโอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ที่อินโดนีเซีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ว่าอาการล่าสุดของตนเองตอนนี้ ไม่มีอะไรน่ากังวล ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าในช่วง 2 สัปดาห์ที่ไม่มีแข่งหลังจากนี้ จะได้พัก และค่อยๆฟื้นฟูอาการจนหายดี

กุลวุฒิ ยังเผยต่ออีกว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆ โดยมีทีมงานกายภาพคอยดูแลอยู่เป็นอย่างดี ส่วนรายการต่อไปที่จะกลับมาลงแข่งขัน เป็นรายการแคนาดา โอเพ่น 2023 ระหว่างวันที่ 4-9 ก.ค.นี้ ที่ประเทศแคนาดา ต่อด้วยศึกยูเอส โอเพ่น 2023 ระหว่างวันที่ 11-16 ก.ค.นี้ ที่ประเทศสหรัฐฯ ก็อยากฝากแฟนๆกีฬาไทยคอยติดตามและเป็นกำลังใจเชียร์ให้ตนเองรวมถึงนักกีฬาแบดมินตันไทยคนอื่นๆด้วย 

สำหรับผลงานของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ในปี 2023 ลงแข่งขันรายการอาชีพในระดับเวิลด์ทัวร์ไปแล้วทั้งสิ้น 7 ทัวร์นาเมนต์ โดยคว้าแชมป์มาได้ 2 รายการ คือ รายการ โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย โอเพ่น 2023 เมื่อเดือน ม.ค. ซึ่งรอบชิงชนะเลิศ กุลวุฒิ ปลดล็อค ด้วยการล้ม วิคเตอร์ อเซลเซ่น มือ 1 ของโลกจากเดนมาร์กได้เป็นครั้งแรก หลังแพ้รวดมา 6 แมตช์ก่อนหน้านี้ที่พบกัน ก่อนจะมาได้แชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ที่ไทย เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport