เปิดโครงการแซนด์เฮาส์​ เหม่งจ๋ายเอาใจครอบครัวยุคใหม่พร้อมคอร์ทแบดฯ10สนาม

กร​ ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี​ และ​ อดีตประธานสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ​ พร้อมด้วย​ ชูติกา ครองมงคลกุล​ผู้บริหารโครงการแซนด์เฮาส์, กมล โชคไพบูลย์กิจ​ ประธาน​บริษัท​ โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์​ จำกัด​ และ​ ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ​ รองประธานฯ ร่วมงานพิธีเปิดโครงการแซนด์เฮาส์ เหม่งจ๋าย ที่โครงการแซนด์เฮาส์ เหม่งจ๋าย เมื่อวันที่​ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้มาเห็นด้วยตาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผู้จัดทำโครงการได้ตัดสินใจอย่างเหมาะสมและถูกกับกาลสมัยอย่างมากที่สร้างโครงการนี้มาในเวลาเช่นนี้ โครงการแซนด์เฮาส์เป็นสถานที่เหมาะกับครอบครัวอย่างแท้จริง  ลูกทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนพ่อแม่ก็ได้มีที่เล่นกีฬา อีกทั้งการที่โครงการนี้ได้มาร่วมงานกับ "วิคเตอร์ สปอร์ต" ที่เป็นแบรนด์กีฬาแบดมินตันระดับโลกไม่น้อยหน้าใครทำให้โครงการนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ครอบครัวของคนรุ่นใหม่นั้นต้องการกิจกรรมที่ช่วยสร้างเสริมสุขภาพมากที่สุดซึ่งถูกต้องการเจตณารมณ์ของโครงการนี้ ตนก็ขอให้โครงการแซนด์เฮาส์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

ขณะที่ ชูติกา ครองมงคลกุล ผู้บริหารโครงการแซนด์เฮาส์จุดเริ่มต้นเกิดจากที่ทางเราอยากจะทำคอมมูนิตี้มอลล์ขึ้นมาให้คนในทุกๆ ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน มีสถานที่ให้ลูกๆ หลานๆ ได้ทำกิจกรรม ทั้งการเสริมทักษะด้านต่างๆ และการเล่นกีฬา รวมทั้งมีสถานที่ร้านค้าให้คนทั่วไปได้จับจ่ายใช้สอย อีกทั้งยังมีสนามแบดมินตันจำนวนถึง 10 สนามต้อนรับผู้ที่อยากจะมาออกกำลังกายด้วย ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ "วิคเตอร์ สปอร์ต" แบรนด์กีฬาแบดมินตันที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ส่วนชื่อของ แซนด์เฮาส์ (SAND HAUS) นั้น SAND ที่แปลว่าทรายคืออยากได้อารมณที่เป็นความอบอุ่นของครอบครัว ส่วนคำว่า HAUS เป็นการเล่นคำที่สะกดแบบเยอรมัน ซึ่งแปลว่า บ้าน ทั้งหมดจึงแปลว่าการให้ผู้ที่อยู่ที่โครงการนี้มีความสุขและได้ใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด

สำหรับโครงการแซนด์เฮาส์ เหม่งจ๋าย ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่ช้อปปิ้งและศูนย์การเรียนรู้ที่จะมอบความสุขและความสนุกให้กับครอบครัว ด้วยความสะดวกในการใช้ชีวิต มีพื้นที่เล่นกีฬา ทำกิจกรรมมากมาย และความคล่องตัวในการเดินทาง ตอบสนองการใช้ชีวิตและการพักผ่อนในครอบครัวได้อย่างสมดุล

โครงการแซนด์เฮาส์ เหม่งจ๋าย ตั้งอยู่ที่เหม่งจ๋าย-พระราม 9 เป็นโครงการติดถนน 4 เลน ใกล้โรงเรียนนานาชาติและปั๊มพีทีที ที่จอดรถกว่า 170 คัน พร้อมสนามแบดมินตัน 10 สนามที่ร่วมมือกับ วิคเตอร์ สปอร์ต แบรนด์กีฬาแบดมินตันชั้นนำ  ซึ่งตัวสนามแบดมินตันมีมาตรฐานสากลที่ใหญ่ที่สุดในย่านเหม่งจ๋าย




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport