ได้ไปต่อ! เหยิน โจ๊กเกอร์ พิชิตกำปั้นแดนมังกรอยู่หมัดคว้าชัยตามคาด

เหยิน โจ๊กเกอร์ ชนะคะแนนมังกรจีน ลู ฟา โบ ในการชกเป็นคู่เอก ในศึก The Fighter Next Generations"ใครชนะได้ไปต่อ" เก็บชัยชนะนัดที่ 2 ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก

การแข่งขันชกมวย ศึก"The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ ไฟต์ที่ 4 ถ่ายทอดสดผ่าน Workpoint TV ช่อง 23 เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566  ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก   

โดยเปิดหัวด้วยคู่แรกที่พิกัด 58 กิโลกรัม (4 ยก) สังขพงศ์ โฉมยงค์ มุมแดงกำปั้นหนุ่มไทยจากจังหวัดชุมพรวัย 25 ปี ที่กำลังคึกจากการทำสถิติคว้าชัยรายการนี้สูงสุด 3 นัดรวดขึ้นเวทีนัดที่ 4 เซียเจิ้งเหว่ยกำปั้นจีน ครบ 4 ยกกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ สังขพงศ์ โฉมยงค์ คว้าชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันเป็นคนแรกในรายการนี้ และต้องการชัยชนะในไฟต์ที่ 5 เพื่อก้าวสู่การแข่งขันในรอบ "บอสไฟต์" ต่อไป

คู่ที่ 2 พิกัด 62 กิโลกรัม (4 ยก) อัศยุทธ พันนุมา ที่ชนะมา 2 นัดรวดในมุมแดง ทำศึกสายเลือดกับ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ครบ 4 ยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 2 ต่อ 1 เสียงเก็บชัยชนะนัดแรก

คู่ที่ 3 พิกัด 66 กิโลกรัม (4 ยก) ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ นักชกวัย 30 ปี ขึ้นชกรายการนี้นัดแรกปะทะ "อิหร่านเดือด" อัฟชิน โคดายาริที่ขึ้นชกนัดแรกเช่นกัน ผลปรากฎว่า ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ชนะคะแนนคว้าชัยนัดแรก

คู่ที่ 4 พิกัด 59 กิโลกรัม (4 ยก) คู่เอกที่มียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดพุ่งทะลุกราฟ เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกข้างถนนผู้โด่งดังจากสตรีทไฟ้ท์เตอร์เมืองพัทยาวัย 21 ปี ที่ชนะน็อคยก 1 ในไฟท์ที่ผ่านมา พบกับมังกรหนุ่มจากจีน ลู ฟา โบ ยกแรกนักชกจีนที่ศึกษาฟอร์มการชกของ เหยิน โจ๊กเกอร์ มาดีพยายามเข้าคลุกวงในไม่เปิดโอกาสให้นักชกไทยได้ใช้กำปั้นซ้ายที่ถนัด พร้อมแลกหมัดระยะประชิดสู้กับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ได้สนุก ยกสอง เหยิน โจ๊กเกอร์ สร้างโอกาสได้มากขึ้นปลายยกสองเร่งออกหมัดใส่ ลู ฟา โบ จนได้แต่ประคองตัวหนีให้รอดการถูกน็อก

ยกสาม เหยิน โจ๊กเกอร์ ยังออกหมัดได้เข้าเป้าต่อเนื่อง จนนักชกจีนต้องพุ่งเข้ากอดหลายครั้ง ยกสุดท้าย เหยิน โจ๊กเกอร์ กวักมือชวน ลู ฟา โบ ออกมาแลกหมัด แต่นักชกจีนดูอ่อนแรงและเน้นประคองตัวจนครบยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ เหยิน โจ๊กเกอร์ ชนะคะแนนเก็บชัยชนะนัดที่สอง

ทางด้าน "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL Boxing Promotion ยอมรับว่าผิดหวังนิดๆกับผลการแข่งขันของ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่สร้างกระแสในการชกไฟต์ที่ผ่านมาได้ดี แต่คู่ชกจากจีนคนนี้ชกด้วยยาก กับสไตล์การพุ่งเข้าใส่ทั้งตัว ไฟต์ต่อไปเหยิน โจ๊กเกอร์ คงต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น รวมทั้งฝากลุ้นเจ้าของสถิติชนะ 4 นัดรวด สังขพงศ์ โฉมยงค์ ว่าจะเก็บชัยชนะนัดที่ 5 เพื่อกรุยทางสู่ "บอสไฟต์" ได้สำเร็จหรือไม่ใน The Fighter Next Generations วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport