“ไทยเบฟ” หนุนงานเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ “12 สิงหา ฮาล์ฟมาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง 100พลัส และเครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนงานเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ “12 สิงหา ฮาล์ฟมาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), คุณสุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแถลงความพร้อมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้กลับมาจัดงานวิ่ง “12 สิงหา ฮาล์ฟมาราธอน กรุงเทพฯ” หรือ “Run for Mom” อีกครั้ง หลังว่างเว้นไป 3 ปี ซึ่งงานนี้เรียกว่าได้ว่าเป็นงานประจำปีของพี่น้องชาวไทย ที่จะออกมาแสดงพลังและความรักเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ทางไทยเบฟเอง ยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เช่นเคยเหมือนในทุกๆครั้งที่ผ่านมา โดยตลอดเส้นทางการวิ่งในทุกระยะ เราได้เตรียมจุดบริการน้ำดื่มจากช้าง และ100พลัส ไว้คอยให้บริการนักวิ่งทั้ง 5,000 คน และมีจำนวนเพียงพอสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีโครงการ “เก็บ-กลับ-รีไซเคิล” โดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ รีไซเคิล จำกัด หรือ TBR ที่นำถังมาร่วมคัดแยกขวดน้ำดื่มหลังการบริโภค โดยจัดไว้ทั่วบริเวณงาน เพื่อนำกลับเข้าสู่กระบวนรีไซเคิลอย่างถูกวิธี ซึ่งขวดทุกใบจะถูกนำไปแปรรูปเพี่อสร้างประโยชน์สูงสุด ซึ่งถือเป็นวิถีใหม่ของการจัดงานที่จะส่งเสริม การพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนควบคู่ไปด้วย สุดท้ายนี้ก็ขอให้นักวิ่งทั่วประเทศ มาสมัครแข่งขัน มาร่วมแสดงพลังไปด้วยกันในวันแม่แห่งชาตินี้”

สำหรับงานงานเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ “12 สิงหา ฮาล์ฟมาราธอน กรุงเทพฯ 2023” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปบริจาคให้กับ ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม สภากาชาดไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport