“ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12” สนาม 12 เยือนพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร เยาวชนเข้าร่วมกว่า 600 คน

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” สานฝันเยาวชนไทย มอบให้เพื่ออนาคต กับ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12”

ออกเดินทางไปมอบความสุขพร้อมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลอันเต็มเปี่ยมให้น้องๆเยาวชนกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างรากฐานและพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเลทเพลย์ จังหวัดสกลนคร คุณรยา ฤาชัยสา นายกเทศมนตรีตำบลสว่างแดนดิน และคุณสุชาติ ศิริอนันท์ชัยกุล ผู้จัดการขาย-เอเย่นต์ จ.นครพนม บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12 ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 600 คน

โดย “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก” ในปีนี้ ยังคงนำโค้ชระดับไลเซนส์ รับรองมาตรฐานโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ลงสนามถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิด โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่ต้องมีการลงทะเบียนล่วงหน้า

สำหรับ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 12” จะออกเดินทางไปมอบความสุขพร้อมทั้งมอบทักษะฟุตบอลให้กับน้อง ๆ ทั้ง 20 สนาม สำหรับสนามต่อไปสนามที่ 13 จะเดินทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชิงทะเล จ.ภูเก็ต และต่อเนื่องสนามที่ 14 จะเดินทางไปจังหวัดพังงา ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 

น้อง ๆ อายุระหว่าง 6-16 ปี ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ลงทะเบียนพร้อมกันที่สนามตั้งแต่เวลา 7.00 น.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport