“เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดสนาม “ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่” นำทัพนักเตะชื่อดังถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้เปิดสนามฟุตบอลใจกลางเมือง “ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่” หรือ TBFA

ภายในซอยประชาอุทิศ 23 ย่านเหม่งจ๋าย เพื่อให้น้องๆ อายุ 6-18 ปี ได้มีโอกาสมาเรียนรู้ทักษะฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล โดยแบ่งการฝึกให้เหมาะกับแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยง, การส่ง, การยิง, การครองบอล, Small Size Game และผู้รักษาประตู ถ่ายทอดความรู้ผ่านผู้ฝึกสอนระดับไลเซนส์ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นมาแล้วกว่า 15 ปี

โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ได้มีสโมสรชื่อดังนำทัพนักเตะมาร่วมถ่ายทอดฟุตบอล เริ่มต้นด้วยในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” สโมสรตราด เอฟซี นำนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น เดวิด ฮาส, สุขพร วงศ์เชียงคำ, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และเหล่าสตาฟฟ์โค้ช หาญณรงค์ ชุณหคุณากร และอนุชา กิจพงษ์ศรี

ในวันเสาร์ 18 กุมภาพันธ์ “เขี้ยวสมุทร” สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ นำ รัชพล น้ำทอง, Zon moe aung, กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล และกิตติไกร จันทะรักษา พร้อมกับโค้ชใหม่ป้ายแดง ธนา ชนะบุตร และปิยะชาติ ถามะพันธ์ นอกจากนี้ยังมี กิตติภัทร วงศ์สมบัติ, ธนา อิซอ, ปานศิริ สุกุณีย์ และภูมินิวัฒน์ ทุหา จาก“สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด” มาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้น้องๆกันอย่างใกล้ชิด

ส่วนสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ทาง“สโมสรอ่างทอง เอฟซี” ได้พาเหล่านักฟุตบอล ทั้ง ปัญจวิชญ์ สว่างศรี, ภานุรุจ ไชยแสนทา และปณิธาน ศรีโสภา และสตาฟฟ์โค้ช เดินทางมามอบความสุขและรอยยิ้มให้น้องๆกันในสนาม พร้อมทั้งสอนการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี ซึ่งสร้างความสนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจมากมาย

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ “ช้าง” ชวน “โปลิศ เทโร เอฟซี” มาร่วมฝึกสอนทักษะฟุตบอลให้กับน้อง ๆ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พบกับ “ลำปาง เอฟซี” ส่วนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พบ “อยุธยา ยูไนเต็ด” และวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พบ “สุพรรณบุรี เอฟซี” น้องๆอายุ 6-18 ปีที่สนใจเข้าร่วมการฝึกฟุตบอล สามารถเดินทางมาร่วมฝึกได้ในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยเปิดลงทะเบียนหน้าสนามในเวลา 7.00 น. และเริ่มฝึกฟุตบอลตั้งแต่เวลา 08:15 น. เป็นต้นไป ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ประชาอุทิศ 23 (เหม่งจ๋าย) ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : ThaiBev ThaiTalent


ที่มาของภาพ : ThaiBev
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport