บริษัท ฮุนได มอเตอร์ ปลุกกระแส ฟุตบอลโลก 2026 ด้วยแคมเปญระดับโลก "Be There With Hyundai" พร้อมเปิดตัวกิจกรรม "The Greatest Cheer" ชวนเยาวชนอายุ 5-12 ปี วาดภาพเชียร์ทีมชาติ ชิงโอกาสนำผลงานติดบน รถบัสทีมชาติ อย่างเป็นทางการ และรับสิทธิ์ชมเกม FIFA World Cup 26™ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (Hyundai Motor) เดินหน้าปลุกกระแส ฟุตบอลโลก ครั้งใหญ่ ประกาศนำโปรแกรมเอนเกจแฟนบอลระดับโลก “Be There With Hyundai” กลับมาอีกครั้ง เพื่อต้อนรับศึก FIFA World Cup 26™ ที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้ ฮุนได ชูไฮไลต์กิจกรรมใหม่สุดตื่นเต้นที่เน้นการมีส่วนร่วมของเยาวชนและครอบครัวทั่วโลก
ไฮไลต์ของแคมเปญคือกิจกรรม ‘The Greatest Cheer’ ซึ่งเป็นการ ประกวดวาดภาพเด็ก เชิญชวนเยาวชนให้ส่งแรงเชียร์ทีมชาติผ่านงานศิลปะ โดยผลงานของผู้ชนะการประกวดจะถูกนำไปใช้ติดบน รถบัสทีมชาติ แบบเป็นทางการ ที่ใช้เดินทางตลอดทัวร์นาเมนต์ FIFA World Cup 26™
มร. ซองวอน จี รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่การตลาดระดับโลกของ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ เผยว่า โครงการนี้คือโอกาสสำคัญที่เด็ก ๆ ทั่วโลกจะได้แสดงพลังความรักและความฝันที่มีต่อ ฟุตบอลโลก ผ่านการดีไซน์บน รถบัสทีมชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสื่อเชื่อมความฝันของเด็ก ๆ เข้ากับเหล่านักเตะ พร้อมสร้างพลังร่วมกันแบบจับต้องได้
ฮุนได มอเตอร์ เปิดเวทีเชิญชวนเด็กอายุ 5-12 ปี จากทุกชาติที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน FIFA World Cup 26™ ร่วมส่งผลงาน วาดภาพ ที่ถ่ายทอดความภูมิใจในชาติและความตื่นเต้นของทัวร์นาเมนต์ โดยกิจกรรม ‘The Greatest Cheer’ เปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2025 ถึง 30 มกราคม 2026
เด็ก ๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มภาพวาดทางการได้จากเว็บไซต์ FIFA.com จากนั้นวาดผลงานลงในเทมเพลต สแกนไฟล์ แล้วส่งไปที่อีเมล [email protected]
คณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ชนะ 1 คนต่อ 1 ทีมชาติ และผลงานศิลปะของผู้ชนะจะถูกนำไปติดบน รถบัสทีมชาติ อย่างเป็นทางการตลอดการแข่งขัน
เยาวชนผู้ชนะพร้อมผู้ปกครอง 1 คน จะได้รับสิทธิ์บินไปร่วมสัมผัสบรรยากาศ FIFA World Cup 26™ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 19 กรกฎาคม 2026 โดยรางวัลประกอบด้วย ตั๋วชมเกมรอบแบ่งกลุ่ม, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และ ที่พัก แบบเอ็กซ์คลูซีฟ
แคมเปญ “Be There With Hyundai” ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2006 ในศึกที่ เยอรมนี ซึ่งในอดีตเน้นการประกวดคำขวัญทีมชาติ แต่ปีนี้ได้ปรับโฉมครั้งใหญ่เป็นการ ประกวดวาดภาพ เป็นครั้งแรก เพื่อเน้นพลังสร้างสรรค์จากเยาวชนเป็นศูนย์กลาง และยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนบอลรุ่นใหม่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ขั้นตอนการเข้าร่วม และอัปเดตทั้งหมดได้ที่ FIFA.com หรือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Hyundai Motor