Hi-Kool ตั้งเป้าปี 66 ส่งฟิล์มกรองแสงเซรามิคยอดนิยม ลุยตลาดรถ EV เต็มสูบ

นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮ-คูล (Hi-Kool) "ไฮ-คูล" เปิดเผยว่าบริษัท ตั้งเป้าปี 2566 เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ด้วยการออกโปรดักซ์ไลน์ใหม่ - จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ - ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ เตรียมมุ่งทำตลาด EV

ภายใต้แคมเปญ "Hi-Kool EV Film Digital Friendly for EV Car" ชูจุดขายสำคัญเป็นฟิล์มที่ไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัล พร้อมมุ่งทำตลาด R-Series ฟิล์มในตำนานที่สร้างชื่อเสียงให้กับไฮ-คูล ทุ่มงบการตลาด 50 ล้านบาท พร้อมสร้างมาตรฐานให้กับตัวแทนจำหน่ายด้วยการมอบ "ใบการันตีดีลเลอร์" และสานต่อโครงการยกระดับเพื่อเพิ่มศักยภาพฝีมือช่างติดตั้งกระจกรถยนต์ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าติดฟิล์มกรองแสงกับตัวแทนจำหน่ายที่ใดได้มาตรฐานเดียวกับบริษัท  

ทั้งนี้ตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยเติบโตไปในทิศทางเดียวกับตลาดรถยนต์ โดยตั้งแต่เดือนมกราคม - ตุลาคม 2565 ตลาดฟิล์มกรองแสงเติบโต 17% หรือมียอดจำหน่ายรถใหม่ออกสู่ตลาด 690,000 คัน แต่เทียบไม่ได้กับปี 2561 – 2562 ช่วงก่อนเกิดโควิด -19 ที่แต่ละปีมีรถใหม่ออกสู่ตลาด 1,000,000 คัน อย่างไรก็ดี คาดว่าถึงปลายปี 2565 ตลาดรถใหม่จะปิดที่ 860,000 คัน 

สำหรับตลาดฟิล์มกรองแสงปี 2566 คาดว่าจะเติบโตกว่าปี 2565 ประมาณ 8% หรือ 900,000 คัน เนื่องจากเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว รัฐบาลส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศ คนเริ่มมีงานทำมากขึ้น เงินเริ่มเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ รวมทั้งการที่รัฐบาลออกมาตรการสนับสนุนเงินให้ผู้ประกอบรถ EV ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและผลิตในประเทศนำไปเป็นส่วนลดให้ประชาชนที่สนใจซื้อรถ EV ทำให้ตลาดรถ EV ตื่นตัว

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport