เมื่อเร็วๆ นี้ คุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค พร้อมด้วยคุณสุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E และคุณธนธรณ์ พิชิตเตชะกุล รองผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค” เข้าร่วมงาน “Automotive Aftermarket Products Expo 2022”
งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุงที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า เดอะ เวเนเชี่ยน เอ็กซ์โป เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งระหว่างการจัดแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
Automotive Aftermarket Products Expo หรือ AAPEX เป็นงานแสดงสินค้าชิ้นส่วนรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ เครื่องปรับอากาศรถยนต์ น้ำมันหล่อลื่น สีพ่นรถยนต์ และอุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อการเจรจาการค้าและธุรกิจเท่านั้น เน้นกลุ่มผู้ซื้อจากภูมิภาคอเมริกาเป็นหลัก และที่ผ่านมางานดังกล่าวมีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการซื้อขายผลิตภัณฑ์ aftermarket มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี
เมื่อเร็วๆ นี้ คุณมีชัย ศรีวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค พร้อมด้วยคุณสุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E และคุณธนธรณ์ พิชิตเตชะกุล รองผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค” เข้าร่วมงาน “Automotive Aftermarket Products Expo 2022” งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุงที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า เดอะ เวเนเชี่ยน เอ็กซ์โป เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งระหว่างการจัดแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
Automotive Aftermarket Products Expo หรือ AAPEX เป็นงานแสดงสินค้าชิ้นส่วนรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ เครื่องปรับอากาศรถยนต์ น้ำมันหล่อลื่น สีพ่นรถยนต์ และอุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อการเจรจาการค้าและธุรกิจเท่านั้น เน้นกลุ่มผู้ซื้อจากภูมิภาคอเมริกาเป็นหลัก และที่ผ่านมางานดังกล่าวมีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการซื้อขายผลิตภัณฑ์ aftermarket มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี