"โพธิ์หยก สมุนไพร" ต่อยอดความสำเร็จ จับมือ "ลงนวมบอยส์" เปิดตัว “ลงนวมบอยส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพอร์ฟูม บาล์ม” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมต่อสัญญา “บัวขาว บัญชาเมฆ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ปีที่ 10
"โพธิ์หยก สมุนไพร" แบรนด์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยชั้นนำดำเนินธุรกิจโดย บริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด มายาวนานได้รับความนิยม ความไว้วางใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รุกขยายตลาด สร้างสีสันครั้งสำคัญ จับมือแบรนด์แฟชั่นไทยสุดฮอต “ลงนวมบอยส์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลงนวมบอยส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพอร์ฟูม บาล์ม” หรือ บาล์มบำรุงผิว 4 ธาตุ โดดเด่นด้วยการผสานศาสตร์กลิ่นโมเดิร์นอโรม่าสมุนไพร และน้ำมันหอมธรรมชาติ จนได้เป็นบาล์มที่มีความเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นและเคลือบผิวได้นานกว่าโลชั่น เพื่อตอบรับเทรนด์ Functional Product และ Wellness Lifestyle ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและแฟชั่นในหนึ่งเดียวทั้งในไทยและต่างประเทศ
โดยทาง บริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด ตอกย้ำพันธกิจแบรนด์ไทยที่ก้าวไกลสู่เวทีโลก ชูจุดเด่นด้านคุณภาพวัตถุดิบสมุนไพรไทย และภาพลักษณ์แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์หลัก ด้วยการต่อสัญญาปีที่ 10 “บัวขาว บัญชาเมฆ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งในบทบาทนักมวยไทยและทูตวัฒนธรรมไทย ด้วยภาพลักษณ์แข็งแกร่ง มีความน่าเชื่อถือทั้งเป็นที่รู้จักและยอมรับในกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนและทั่วโลก ล้วนสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นไทยที่มีความแข็งแกร่งของแบรนด์สมุนไพรไทยในระดับสากล
ล่าสุด โพธิ์หยก สมุนไพร ได้ร่วมสนันสนุนภาพยนตร์ “The Stone พระแท้ คนเก๊” พร้อมจับมือเปิดตัว โปรเจกต์ “ลงนวมบอยส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพอร์ฟูม บาล์ม” อย่างเป็นทางการ ในงานกาล่าพรีเมียร์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี คุณปราณอม แผนใหญ่ กรรมการ บริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด และ คุณอารักษ์ อมรศุภศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ลงนวมบอยส์ จำกัด ร่วมด้วย “บัวขาว บัญชาเมฆ” เข้าร่วมงาน เพื่อสร้างการรับรู้ ส่งเสริมภาพยนต์ ไทย พร้อมเผยแผนธุรกิจปี 2568 เน้นขยายตลาดสมุนไพรไทยสู่กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่และสายแฟชั่นมากยิ่งขึ้น
คุณปราณอม แผนใหญ่ กรรมการ บริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาดไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีน ปีนี้เราต้องการยกระดับแบรนด์ โพธิ์หยก ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยยังคงความพิถีพิถันในการคัดสรรสมุนไพรไทยคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราคำนึงถึงสุขภาพผู้บริโภคเป็นหลัก”
“ลงนวมบอยส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพอร์ฟูม บาล์ม” คือ บาล์มสมุนไพรที่ผสมผสานกลิ่น Aromatic ตามศาสตร์สมดุลธาตุทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) โดยแต่ละกลิ่นถูกออกแบบให้ช่วยปรับสมดุลอารมณ์และสุขภาพ เหมาะกับผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทั้งใช้ได้จริงและสะท้อนรสนิยมส่วนตัว มาพร้อมดีไซน์ตลับที่ได้แรงบันดาลใจจากสีผึ้งโบราณผสมความโมเดิร์น สื่อถึง “วัตถุมงคลยุคใหม่” ที่เชื่อมั่นในพลังของธาตุทั้ง 4 สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ที่เชื่อในศาสตร์แพทย์แผนไทยและแฟชั่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว
และขนาดพกพาง่าย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาวางจำหน่ายในราคา 299 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่องทาง Facebook Fanpage / IG: Longnuamboyz โปรเจกต์นี้ยังเตรียมเดินหน้าแคมเปญการตลาดร่วมกับศิลปิน ดารา และ KOL ทั้งในไทยและจีน เจาะลึกตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมขยายฐานแฟนคลับแบรนด์ทั้งสองฝั่งไปพร้อมกัน