โฮก้า ประเทศไทย แบรนด์รองเท้า และเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำ ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ต่อยอดแคมเปญ FLY HUMAN FLY ล่าสุด ติดปีกนักวิ่งทั่วโลก เพราะเราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “BIRD’S EYE” พร้อมกันทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านแบรนด์กีฬาที่พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมติดปีกให้ทุกคนด้วยความเชื่อ “เราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน” หรือ WE ARE ALL BORN TO FLY
ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของโฮก้าสร้างสรรค์ร่วมกับ Anomaly เพื่อเฉลิมฉลองความสุขในทุก ๆ การเคลื่อนไหวไปกับชุมชนชาวโฮก้า ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 60 วินาทีในคอนเซ็ปต์ของการกลับสู่เทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศส อันเป็นจุดกำเนิดของรองเท้าคู่แรกของแบรนด์ HOKA โดยเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของนกอินทรีย์ที่โบยบินไปรวมกลุ่มกับผู้คนอันหลากหลายที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างมีอิสระ ทั้งนักวิ่งถนน นักวิ่งเทรล และนักวิ่งมือสมัครเล่น โดยนกอินทรีย์บินผ่านกลุ่มคนอย่างโฉบเฉี่ยวและกล้าหาญจากจุดสูงสุดของภูเขา เลียบถนนหนทางในเมือง เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้คือเรื่องราวของการบินอย่างสนุกสนานมีชีวิตชีวา
คุณเพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดแบรนด์ HOKA ประเทศไทย กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณานี้ ต่อยอดจากภาพยนตร์โฆษณา “MURMURATION” ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านการทำ PROJECTION MAPPING บนอาคารสถานีรถไฟหัวลำโพง อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 108 ปี และสร้างกระแสการพูดถึงเป็นอย่างมาก และทำให้แบรนด์ HOKA เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา นับจุดเริ่มต้นของกิจกรรมต่าง ๆ ของ HOKA ในประเทศไทยอีกมากมายตลอดทั้งปี โดยเริ่มจากกิจกรรม “HOKA FLY RUN BANGKOK 2.0” งานวิ่งพาร์ครันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ HOKA ประเทศไทย และเป็นงานวิ่งพาร์ครันที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ HOKA ซึ่งรวมนักวิ่งกว่า 1,500 คน ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ร่วมกิจกรรมกันในระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ในเช้าวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 ซึ่งงานวิ่งพาร์ครันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ HOKA ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่ว่า “เราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน” หรือ WE ARE ALL BORN TO FLY และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ของนักวิ่ง HOKA ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น