ประโยชน์จากสารสกัดลำไยเข้มข้น แบรนด์ P80

นายประยุทธ มหากิจศิริ นักธุรกิจใหญ่ระดับเจ้าสัวของประเทศ ในฐานะประธานกรรมการกลุ่มบริษัท PM Group มีธุรกิจมากมายไม่ว่าจะเป็นสายการบิน, เรือสินค้าทางมหาสมุทร, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และที่สำคัญรู้จักในนามเจ้าพ่อเนสกาแฟและเจ้าพ่อ สารสกัดลำไยเข้มข้น ฝากเตือน ด้วยความห่วงใยถึงประชาชน ที่อาศัยอยู่ในเขตเศรษฐกิจและเมืองใหญ่ๆของประเทศไทย

สถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ในประเทศไทย(ฝุ่นละอองที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางไม่เกิน 2.5 ไมครอน มีขนาดประมาณเล็กกว่าเส้นผ่าศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์ถึง 20 เท่า) มีค่าวัดสูงขึ้นมีแนวโน้มแย่ลงทุกๆวันสำหรับหลายพื้นที่กลุ่มเสี่ยง ซึ่งมีผลต่อสุขภาพมนุษย์และของผู้คนทุกชนชั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ เด็ก ผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์และผู้ป่วยมีโรคประจำตัว คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบเสนอในที่ประชุมเป็นวาระแห่งชาติในการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้แล้ว ซึ่งหน่วยงานภาครัฐ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร/จังหวัด สามารถใช้อำนาจตามกฎหมายควบคุมพื้นที่ได้

จากการที่ได้ทานเป็นประจำมาหลายปีด้วยตัวเองอีกทั้งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเป็นนวัตกรรมการสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ผลิต "สารสกัดลำไยเข้มข้น P80" แต่เพียงผู้เดียว แจ้งข่าวสารเพื่อประโยชน์ที่ดีสำหรับประชาชนผู้ที่รักสุขภาพทุกๆท่านว่า การรับรองจากสถาบัน Austrian Drug Screening Institute(ADSI) สถาบันรับรองมาตรฐานด้านโภชนเภสัช ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองและความน่าเชื่อถือระดับโลกระบุว่าคุณสมบัติที่เด่นชัดในสารสกัดลำไยเข้มข้น:-

1.อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant)

2.มีคุณสมบัติของสาร Anti-oxidative ที่ช่วยชะลอวัย

3.มีค่า ORAC Unit 11,855 +/-40 [umol trolox equivalent per 100 g.sample] โดยมีค่าสูงกว่าผลิตภัณฑ์อื่น 20-40 เท่า(แสดง แสดงผลวิเคราะห์ปริมาณสาร Anti-oxidative )ใน "P80 Natural Essence",สารสกัดลำไยเข้มข้น เมื่อเทียบกับตัวอื่น

4.นวัตกรรมการสกัด สารสกัดลำไยเข้มข้นนำมาซึ่ง 5 Bio Active Compound ได้แก่ GABA (เพิ่มคุณภาพการหลับนอนที่ดีเยี่ยม),Gallic Acid (อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ), Ellagic Acid(สารต้านอนุมูลอิสระให้ดูอ่อนเยาว์และลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและ ปัญหาเกี่ยวกับตับ),Tannic Acid(บรรเทาการปวดข้อ กระดูก หลัง สมานแผลและลดน้ำตาลในเลือด, Corilagin(ต้านการเจ็บปวด)

อากาศที่คลุ้งไปด้วยฝุ่น PM2.5 ติดต่อกันมาเป็นเดือนครอบคลุมทั่วประเทศ ถูกจัดให้เป็น "พื้นที่มลพิษอันดับต้นๆของโลก" เป็นฝุ่นละเอียด เมื่อผสมลมหายใจเข้าไปในปอด จะส่งผลเป็นพิษร้ายแรงต่อร่างกายของคนในระดับเซลล์ (อ้างอิงเอกสาร ในหน้าที่ 7 และ 8 ผลจากทุนและการวิจัยของกองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขและสถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปี พศ.2563)

ผลของงานวิจัยทางวิชาการของภาครัฐที่สามารถอ้างถึงและเป็นประโยชน์อย่างสูงยิ่งต่อประชาชนที่รักตัวเองและติดตามข่าวสารในการดูแลสุขภาพที่ดีและผลิตภัณฑ์ที่มาจากความมหัศจรรย์ของผลไม้ลำไยล้วนๆในแบรนด์ P80 ของทางบริษัทฯได้ลงทุนด้วยเม็ดเงินมูลค่ามหาศาลในการศึกษาค้นคว้ากับสถาบันที่เชื่อถือได้ในต่างประเทศต่อยอดจากงานวิจัยของคณาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่กว่าจะมีนวัตกรรมในการสกัดลำไยที่เป็นผลผลิตมาจากเกษตรกรไทย เปรียบเทียบได้กับคนเกาหลีที่มีโสม คนจีนก็มีถั่งเช่า ประเทศไทยมีของดีล้ำค่าอย่าง "ลำไย" ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเช่นเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ P80 เคยได้รับมอบเกียรติบัตรคัดเลือกให้ "เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี พ.ศ.2564-2566" จากกรมแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

 นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร แจ้งว่า นี่ สามารถสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของสารสกัดลำไยเข้มข้นผลิตภัณฑ์แบรนด์ P80 ได้ที่ โทร: 080- 800-0000 หรือเพจ www.p80thailand.com หรือสามารถ "เป็นเพื่อนกันเถอะ" ทางไลน์: https://lin.ee/lACCBbs


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport