เปิดแล้ว เชค แช็ค (Shake Shack) สาขา 2 พร้อม 2 เมนูใหม่ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์

สานต่อความสำเร็จส่งท้ายปีหลัง เชค แช็ค (Shake Shack) ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังระดับโลกเติบโตอย่างสวยงาม ล่าสุดนายมานะพงษ์ วรรณดี ผู้จัดการทั่วไป Shake Shack Thailand จัดงานฉลองเปิดสาขา 2 ณ ดิ เอ็มสเฟียร์ (The Emsphere) ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น G และ GM อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดเต็มเต็มยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงควบคู่ไปกับรสชาติของความอร่อยระดับโลกส่งตรงจากมหานิวยอร์ก ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

งานนี้เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ทำให้ เชค แช็ค อัดแน่นไปด้วยเมนูพิเศษ รสชาติใหม่สุดสเปเชียล และยังเอกซ์คลูซีฟสุดๆเฉพาะสาขานี้เท่านั้น มาพร้อมกับอีก 2 เมนูใหม่ ชิคเก้น ไบทส์ และ มินิ เชคส์ ทั้ง 2 สาขา เรียกว่าการขยายสู่สาขาใหม่ครั้งนี้ เสริมทัพความอร่อยเพื่อตอบทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนได้เลือกกันอย่างครบครัน


สำหรับเมนูพิเศษ Concretes 2 รสชาติพิเศษมีที่ดิ เอ็มสเฟียร์  นำโดย Mango Passionfruit วนิลาปั่นผสมผสานเข้ากับรสชาติเปรี้ยวจากเสาวรส ยูซุ และมะม่วงสด เพิ่มความกรุบกรอบด้วยข้าวแต๋นแบบไทยสไตล์ และ Matchachio วนิลาปั่นผสมกับพิสตาชิโอเพส ถั่วพิสตาชิโอ และคุ้กกี้มัทฉะสุดอร่อย ตบท้ายฉ่ำๆ ด้วยผงมัทฉะออนท็อป 

 ไม่เพียงเมนูที่โดดเด่นจนทำเอาหลายคนติดอกติดใจเท่านั้น เพราะ เชค แช็ค สาขา 2 ทำเอาสะดุดตาสุดๆ เพราะการออกแบบและดีไซน์ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมอันคึกคักของสุขุมวิท การออกแบบจากเส้นสายที่พริ้วไหวของคลื่นเสียงที่เต็มไปด้วยพลังของย่านนี้ ทำให้ทุกคนที่แวะเข้าสามารถสัมผัสกับบรรยากาศสนุกสนานที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและความขี้เล่นในแบบของ เชค แช็ค ยิ่งไปกว่านั้นยังร่วมมือกับศิลปินกราฟฟิตี้ไทย P7 (พีรพงษ์ ลิ้มธรรมรงค์) มาสร้างสรรค์ภาพวาดบนผนังสุดสดใส ที่เป็นตัวแทนนำเสนอเรื่องราวและพลังงานอันไม่เคยหยุดนิ่งของผู้คนย่านสุขุมวิท

นอกจากนั้นทาง เชค แช็ค ยังคงเดินหน้าโครงการ Chef Cares Dream Academy (เชฟ แคร์ ดรีม อคาเดมี) สนับสนุนให้เยาวชนที่มีใจรักได้เรียนรู้ฝึกทักษะด้านการทำอาหารอีกด้วย โดย 5% จากทุกยอดการจำหน่ายเมนู Mango Passionfruit เมนูใหม่จะนำไปสมทบในโครงการดังกล่าวอีกด้วย 

 ห้ามพลาดพบกับเมนูสุดพิเศษและเมนูใหม่เสิร์ฟพร้อมกับความอร่อยกันได้ที่ เชค แช็ค สาขา 2 ที่ ชั้น G และ GM ดิ เอ็มสเฟียร์ เปิดให้บริการในวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามและติดตามโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์สได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/shakeshackthailand และ Instagram: @shakeshackthailand

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport