PELUPO 2024 ประกาศเฮดไลเนอร์ Jack Johnson และ Parcels พบกัน 1-2 มีนาคม 2024 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี

PELUPO เทศกาลดนตรีระดับโลกของไทย ที่มาพร้อมกับกิจกรรมและความสนุกมากมาย เตรียมกลับมาอีกครั้ง ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-2 มีนาคม 2024 พร้อมประกาศศิลปินเฮดไลเนอร์ นำโดย Jack Johnson และ Parcels และยังมีศิลปินอีกเพียบที่จะประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

สำหรับ PELUPO 2024 จะมอบความสนุกจุใจ 2 วันเต็ม คืนแรกจัดขึ้นในวันศุกร์ (1 มีนาคม 2024) ภายในธีม Friday maj7 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอร์ดดนตรี maj7 ที่ทาง PELUPO ตั้งใจเลือกสรรศิลปินที่มีกลิ่นอายแนวเพลงสไตล์ Jazz, Soul, Funk, R&B ซึ่งเฮดไลเนอร์นำโดย Parcels วงดนตรีที่มีจุดเด่นในการผสมผสานดนตรีหลายแนวเข้าด้วยกัน และมีเสน่ห์เฉพาะตัวแบบเดียวกับเสียงคอร์ดของ maj7

ส่วนเฮดไลเนอร์คืนที่สอง ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ (2 มีนาคม 2024) พบกับ Jack Johnson ศิลปินโฟล์กป็อประดับโลก เจ้าของเพลง "Better Together", "Banana Pancakes" และ "Upside Down" ซึ่งการมาแสดงที่ PELUPO 2024 ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเขา พร้อมกับโชว์เต็มรูปแบบ 90 นาที การันตีว่านี่คือคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก และคอดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด

นอกจากผลงานเพลงที่สัมผัสใจแฟนเพลงทั่วโลก Jack Johnson ยังเป็นศิลปินที่มีบทบาทในการอุทิศตัวให้กับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและจัดคอนเสิร์ตที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ซึ่งตรงกับแนวทางของ PELUPO ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดย PELUPO เชื่อว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้ของ Jack Johnson จะช่วยกระตุ้นให้ชาวเพลูเปี้ยนหันมาใส่ใจปัญหาสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PELUPO 2024 มิวสิกเฟสติวัลประจำปีของชาวเพลูเปี้ยน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตระดับโลก เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและความสนุกแบบจัดเต็ม และเฉลิมฉลองความงดงามของศิลปะ ดนตรี รวมถึงมิตรภาพใหม่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าสีเขียว ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-2 มีนาคม 2024

**รายละเอียดการจำหน่ายบัตรของ PELUPO 2024 จะประกาศในเร็วๆ นี้

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport