บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับมาตรฐานบริการ ประกาศรางวัล Best Dealer Awards 2025 เชิดชู 7 ผู้จำหน่ายดีเด่น พร้อมรุกตลาดรถยนต์ EV และ Hybrid เต็มสูบ
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2568 บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีประกาศผลการแข่งขัน “SUZUKI Best Dealer Awards 2025” เพื่อเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ ที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นต้นแบบด้านการดำเนินงานและการให้บริการลูกค้า โดยในปีนี้มีผู้จำหน่ายได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 7 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานเครือข่ายให้สอดรับกับทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์โลก และเตรียมความพร้อมรองรับแผนการเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือก รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในอนาคต
นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์สำคัญของ ซูซูกิ ในการก้าวสู่การเป็นแบรนด์ผู้จำหน่ายรถยนต์ Global Model ในตลาดประเทศไทย คือการพัฒนามาตรฐานผู้จำหน่ายในทุกมิติ ทั้งด้านการขาย การบริการหลังการขาย และบุคลากร เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทำตลาด
สำหรับการแข่งขันในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “แนวทางการขายรถยนต์ซูซูกิระบบไฮบริด จากการสร้างประสบการณ์การซื้อและการเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการ พร้อมการเตรียมความพร้อมสำหรับรถยนต์ EV ของซูซูกิ” โดยมีการนำเทคโนโลยีอย่าง S-Solution และ HELLO SUZUKI APPLICATION เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการนัดหมายและตรวจสอบสถานะการซ่อม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดให้กับลูกค้า
รายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2568 (7 รายรางวัล):
รางวัล Best of the Best Dealer 2025 (1 รางวัล)
คุณเอกชัย ลีลาเจริญวงศ์ : บริษัท ซูซูกิ ตงเจริญออโต้เซลส์ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)
รางวัล Platinum Dealer 2025 (6 รางวัล)
คุณชยธร อุเทนพัฒนันท์ : บริษัท อาร์เฮงวัฒนา จำกัด (ขอนแก่น)
คุณรณกฤต ฐิติกฤตานน : บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)
คุณสุวิจักขณ์ อุปัติศฤงค์ : บริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด (ภูเก็ต)
คุณมัลธิกา เหมอังกูร : บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์ (2016) จำกัด (นราธิวาส)
คุณจิรวัฒน์ กิจถาวรสกุล : บริษัท บี.เค. ออโต้ โมบิล จำกัด (ตาก)
คุณเจษฎา สารสินพิทักษ์ : บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง)
นายทาดาโอะมิ กล่าวปิดท้ายว่า ซูซูกิ จะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพในทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบสินค้าที่คุ้มค่าและสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด ทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้แก่ครอบครัว ซูซูกิ เสมอมา
