อีซูซุผนึกเมเจอร์ฯ เปิดตัว MU-X "THE NEXT PEAK" ชูสมรรถนะผ่าน Digital Sound Check ทั่วประเทศ

อีซูซุผนึกเมเจอร์ฯ เปิดตัว MU-X "THE NEXT PEAK" ชูสมรรถนะผ่าน Digital Sound Check ทั่วประเทศ
ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ “MU-X The Seamless Peak Experience” พร้อมดึงนางเอกดัง "โบว์-เมลดา สุศรี" ร่วมงาน ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต พร้อมโชว์สมรรถนะรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ผ่านเทคโนโลยีภาพและเสียงใน 159 สาขาทั่วไทย ตั้งแต่ 27 พ.ย. 68 เป็นต้นไป

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุดในชื่อ "MU-X The Seamless Peak Experience" เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความเร้าใจและสมรรถนะของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับหรู Isuzu MU-X "THE NEXT PEAK" ผ่านระบบภาพและเสียงคุณภาพสูงของโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

พิธีเปิดตัวจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ IMAX ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยมี คุณวิชัย สินอนันท์พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณโบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงสาวมากความสามารถที่มาร่วมสร้างสีสัน

คุณวิชัย สินอนันท์พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีเครือข่ายโรงภาพยนตร์ครอบคลุมทั่วประเทศ สอดคล้องกับ อีซูซุ ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานครอบคลุมเช่นกัน ทำให้เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง โดยโฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดจากแนวคิด "คนที่สำเร็จ เขาแข่งกับตัวเอง" เพื่อนำเสนอเรื่องราวการก้าวข้ามขีดจำกัด สู่จุดพีคใหม่ของชีวิตอย่างสมจริงของรถยนต์ MU-X "THE NEXT PEAK"

พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวถึงไฮไลต์ของ MU-X "THE NEXT PEAK" ที่มาพร้อมกับ โช้กอัพใหม่! แบบ STIFF FLEX ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดการสั่นสะเทือนและการโคลงของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบความนุ่มนวลและมั่นใจในทุกการขับขี่และการเข้าโค้ง

ด้าน คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เมเจอร์ฯ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีภาพและเสียงมาโดยตลอด การร่วมมือกับ อีซูซุ ครั้งนี้เป็นการผสานพลังของภาพยนตร์และยนตรกรรม เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นสมรรถนะของรถยนต์ผ่านระบบภาพและเสียงระดับโลกของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ฯ

ภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุด "MU-X The Seamless Peak Experience" จะเริ่มออกอากาศให้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 159 สาขา 254 โรง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2568 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คุณโบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมสร้างสีสัน โดยได้พูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้รถและความรู้สึกหลังจากได้รับชมภาพยนตร์ Digital Sound Check ล่าสุด ซึ่ง โบว์-เมลดา ได้กล่าวว่า "สิ่งที่โบว์รู้สึกได้อย่างชัดเจนคือความ Seamless ของภาพและเสียง ทุกอย่างลื่นไหล เท่ และทรงพลัง เหมือนกำลังพาเราขึ้นสู่จุดพีคของตัวเอง ซึ่งถ่ายทอดคอนเซปต์ของ MU-X "THE NEXT PEAK" ได้อย่างโดดเด่น ทำให้โบว์อินกับแนวคิดการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองมากยิ่งขึ้น”





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport