GEELY (จี๋ลี่) รุกสร้างความผูกพันลูกค้าอย่างยั่งยืน เปิดตัว GEELY GO คอมมูนิตี้แบรนด์ระดับโลกครั้งแรกในไทย เน้นสานต่อพันธกิจ Inspiration, Connection และ Care ประเดิมด้วยทริป "The Mobility of Art Experience" ชวนเจ้าของรถ EX5 สัมผัสแรงบันดาลใจจากศิลปะ ณ บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์ ตอกย้ำการดูแลครบมิติ
GEELY (จี๋ลี่) สานต่อความมุ่งมั่นในการ "ดูแลลูกค้าครบวงจร" ประกาศเปิดตัว GEELY GO คอมมูนิตี้แบรนด์ระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งสร้างความผูกพันที่แข็งแกร่งระหว่างเจ้าของรถกับแบรนด์ ผ่านกิจกรรมที่ถ่ายทอดทั้งวัฒนธรรมและแรงบันดาลใจ ตอกย้ำจุดแข็งของ บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ครบทุกมิติ
การประเดิมกิจกรรมคอมมูนิตี้แบรนด์ในไทยเริ่มด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "The Mobility of Art Experience" โดยพาเจ้าของรถ GEELY EX5 ร่วมสัมผัสการเดินทางที่ผสานยนตรกรรมเข้ากับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ณ บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์ สะท้อนจุดยืนของ GEELY ในฐานะผู้นำ Mobility Technology ที่ไม่เพียงสร้างนวัตกรรมยานยนต์ แต่ยังเชื่อมโยงผู้คน วัฒนธรรม และสังคม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของเจ้าของรถอย่างแท้จริง
GEELY GO ได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า GEELY Owners สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของผู้ใช้งานในฐานะศูนย์กลางของการขับเคลื่อนแบรนด์ ภายใต้พันธกิจหลัก 3 แกน ได้แก่ Inspiration (เชื่อมแรงบันดาลใจผ่านการส่งเสริมศิลปะและความคิดสร้างสรรค์) Connection (สร้างสายสัมพันธ์ร่วมกับผู้คน เทคโนโลยี และชุมชน) และ Care (มุ่งดูแลเคียงข้างสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิต และขับเคลื่อนความยั่งยืน)
กิจกรรม The Mobility of Art Experience ครั้งนี้ เน้นไปที่แกนหลักด้าน Inspiration โดยมุ่งสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้เจ้าของรถ GEELY EX5 ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ผสานศิลปะ วัฒนธรรม และยนตรกรรมเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ณ บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์ บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมงานศิลปะอันทรงคุณค่านับพันชิ้น
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ เจ้าของบ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ และนักสะสมศิลปะไทย กล่าวว่า “บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจและความรักที่ผมมีต่อศิลปะ ผมตั้งใจรวบรวมผลงานตั้งแต่ศิลปวัตถุโบราณ ศิลปะไทย ไปจนถึงศิลปะร่วมสมัย เพื่อสร้างแหล่งเรียนรู้และถ่ายทอดพัฒนาการของศิลปะ โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสเรื่องราวผ่านผลงานชิ้นสำคัญจากศิลปินเอกของไทย อาทิ อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต และ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เช่นเดียวกับที่ GEELY มุ่งมั่นสร้างกิจกรรมเพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจและคุณค่าใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและสังคม”
กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นหมุดหมายสำคัญของพันธกิจในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้แบรนด์ GEELY GO ในประเทศไทย โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ GEELY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธนบุรี จึงมุ่งต่อยอดพันธกิจนี้ด้วยการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างลูกค้าและแบรนด์ ควบคู่กับการยกระดับทั้งผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย โดยตั้งเป้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 30 แห่งภายในปีนี้ เพื่อครอบคลุมการดูแลลูกค้าอย่างรอบด้าน
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-081-9999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.thonburineustern.com และ เฟสบุ๊ค Geely Thonburi Thailand


