BYD ซิว 3 รางวัลจากเวที CAR OF THE YEAR 2024 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดอีวี

เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ คว้า 3 รางวัลสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น จากงานรถยอดเยี่ยมแห่งปี “Car Of The Year 2024” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทย มุ่งนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ เทคโนโลยีล้ำสมัย และการบริการเหนือระดับแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังขับเคลื่อนสังคมไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation

เรเว่ ออโตโมทีฟ นำโดย นายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด เข้าร่วมงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย โดยรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD คว้า 3 รางวัล ได้แก่


- BYD ATTO 3 ได้รับรางวัล BEST EV SUV FWD

- BYD DOLPHIN ได้รับรางวัล BEST EV HATCHBACK FWD

- BYD SEAL ได้รับรางวัล BEST EV PERFORMANCE AWD


นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “ทั้ง 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Car of the Year 2024 เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของยานยนต์ไฟฟ้า BYD ที่ได้เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูงที่เล็งเห็นศักยภาพของเรเว่และแบรนด์ BYD รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา โดยเรเว่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคต่อไป พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้สามารถยืนหยัดบนเวทีระดับนานาชาติได้อย่างเต็มภาคภูมิ”


ทั้งนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันล้ำหน้า บริการคุณภาพและประสบการณ์เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ส่งเสริมความยั่งยืนอย่างรอบด้าน พร้อมทั้งผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation ในอนาคต



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport