ไทยยามาฮ่าซิวผู้นำนวัตกรรมออโตเมติกของประเทศไทย 2 ปีซ้อน

ไทยยามาฮ่าคว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมออโตเมติกของประเทศไทยเป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขึ้นรับรางวัล และถ่ายภาพร่วมกับนายสุรมิส เจริญงาม อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย ในการมอบรางวัลผู้นำนวัตกรรมออโตเมติกของประเทศไทย Thailand’s Leader Automatic Innovation เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในงานประกาศรางวัล THAILAND CAR & MOTORCYCLE MARKETING AWARDS 2023 ที่จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย 


โดยมีคณะสื่อมวลชนชั้นนำของประเทศไทยร่วมเป็นคณะพิจารณาผลรางวัล ถือเป็นความภูมิใจของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยยามาฮ่าได้พัฒนาเทคโนโลยีในรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกรุ่นให้สามารถครองใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ชาวไทยมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี และเป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรายแรกของประเทศไทย 


สำหรับการรับมอบรางวัล Thailand’s Leader Automatic of Innovation (ผู้นํานวัตกรรมออโตเมติกของประเทศไทย) ครั้งนี้ มีขึ้นในงาน THAILAND CAR & MOTORCYCLE MARKETING AWARDS 2023 ณ The Halls Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport