บ.ไทยลีกพร้อมทำตามคำสั่ง หากต้องปลดกองสลากพลัสจากการหนุนที3

จากกรณีล่าสุดที่ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ กระทรวงยุติธรรม หรือ DSI ออกคำสั่งปิดกองสลากพลัส เนื่องจากที่มาทางการเงินของผู้บริหารไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้วงการฟุตบอลต่างโฟกัสไปว่าจะส่งผลกระทบกับการแข่งขันไทยลีก 3 หรือไม่ เพราะกองสลากพลัสได้ให้การสนับสนุนอยู่

ล่าสุดหลังมีกระแสข่าวดังกล่าว ทาง "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการณ์ประธานบริษัทไทยลีก จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องตรงนี้ต้องไปดูว่ามีข้อห้ามอะไรบ้าง ซึ่งตนเองก็เพิ่งจะทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ยังตอบอะไรที่ชัดเจนไม่ได้ โดยตอนนี้ยังถือว่าผู้บริหารกองสลากพลัส ยังไม่ได้มีความผิด เพราะยังไม่มีการตัดสินจากศาล ทว่าอย่างไรก็ตาม หากมีคำสั่งอะไรออกมา ทางบริษัทไทยลีก จำกัด ก็พร้อมที่จะดำเนินการตามทุกประการอยู่แล้ว"

"บิ๊กแชมป์" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะตอบว่า จะต้องถอนชื่อกองสลากพลัสออกจากการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันไทยลีก 3 หรือไม่" 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ได้มีการส่งหนังสือถึงทางสโมสรสมาชิก เพื่อเรียกประชุมในวันที่ 3 ก.พ. 66 เกี่ยวกับการชี้แจง และทำความเข้าใจแนวทางการพิจารณาจัดสรรงบประมาณ การช่วยเหลือ การส่งเสริม และการสนับสนุนกีฬาอาชีพ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับประเด็นเรื่้องราวดังกล่าวด้วยหรือไม่ต้องติดตาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport