"บิ๊กบอล"แจงปมดราม่า"วรวุฒิ สุขุนา" วอนเข้าใจต้องหาเงินเยียวยา

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาชี้แจงปมดราม่าว่อนโซเชียลร้อนฉ่า กรณี วรวุฒิ สุขุนา อดีตนายทวาร "ฉลามชล" ที่มีคดีขับรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิตจนเป็นข่าวครึกโครม เมื่อวันที่ 26 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา และนักเตะได้โยกซบทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว โดยลงเฝ้าเสาในเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ วรวุฒิ สุขุนา ถูกตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส ก่อนที่ ทีมชลบุรี เอฟซี จะยกเลิกสัญญากับนายทวารรายดังกล่าวไป พร้อมกับการแสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม ของ "บิ๊กบอล" ไปด้วย ทว่าล่าสุด พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 ได้เซ็นสัญญากับ วรวุฒิ สุขุนา ไปร่วมทัพด้วย ทำให้แฟนบอลต่างถามถึงความเหมาะสม

ล่าสุด "บิ๊กบอล" ได้ออกมาชี้แจงว่า "อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่า ชลบุรี เอฟซี ได้ยกเลิกสัญญากับ วรวุฒิ ไปแล้วตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ใหม่ๆ ขณะนี้คดีความของ วรวุฒิ อยู่ที่ชั้นศาล โดยจะมีการตัดสินคดี ในเดือน เม.ย. 2566 นี้" 

"และการที่นักเตะจะไปเล่นกับทีมใหม่ก็เป็นสิ่งที่ทำได้ เพราะไม่ถือว่าผิดกฎระเบียบข้อไหนของ บ.ไทยลีกฯ ผมอยากให้เข้าใจ วรวุฒิ การที่เขาต้องเล่นฟุตบอลก็เพื่อให้ได้รายได้มาเลี้ยงดูเขาและครอบครัว โดยเฉพาะการหาเงินมาเยียวยาให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่นเอง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport