พักเตะฟุตซอลโยกเล่นฟุตบอล! กฤษดา บรรลุข้อตกลงซบทีมไทยลีก2

กลายเป็นเรื่องฮือฮาของวงการฟุตซอล หลังจาก สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุข้อตกลง ปล่อยยืมตัว "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ดาวเตะตัวเก่ง ดีกรีกัปตันโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ย้ายไปเล่นฟุตบอลอาชีพ กับ สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 2 ด้วยสัญญาระยะสั้น 3 เดือน

โดยเรื่องนี้ ทางสโมสรฉลามโต๊ะเล็ก ชี้แจงว่า เพื่อเติมเต็มความฝันให้กับ "กัปตันช้าง" ที่มีความฝันว่าอยากที่จะลองเล่นฟุตบอลอาชีพสักครั้ง ก่อนจะกลับมาช่วยทีม บลูเวฟ ชลบุรี ในฤดูกาล 2023 ต่อไป

ทาง คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงรายละเอียดของการปล่อยยืมตัว กฤษดา วงษ์แก้ว ในครั้งนี้ว่า "สำหรับรายละเอียดการปล่อยยืมตัวในครั้งนี้ เริ่มจาก กฤษดา วงษ์แก้ว เข้ามาพูดคุย กับทางทีมบริหารด้วยตัวเอง หลังจากจบการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก 2022 ว่า จะขอย้ายไปเล่นฟุตบอลอาชีพ เติมเต็มความฝันของเขาดูสักครั้ง" 

"โดยคณะผู้บริหารสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากจะขอยืมตัวเขาไปเล่นให้กับทีม ในช่วงการแข่งขันเลกที่ 2"

"ทางสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี เองเห็นว่าเป็นการลงเล่นในช่วงปิดฤดูกาล ประกอบกับว่า เราอยากช่วยเติมเต็ม อีก 1 ความฝันของผู้เล่นคนสำคัญที่อยู่ช่วยทีมมากว่า 10 ปี ให้เป็นจริง จึงอนุญาต รวมถึงยินดีปล่อยยืมตัว กฤษดา วงษ์แก้ว ให้กับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในครั้งนี้"

"ซึ่งในรายละเอียดจะเป็นการยืมตัวละยะสั้น เป็นเวลา 3 เดือน ก่อนที่นักเตะจะกลับมา เพื่อเป็นกำลังสำคัญของสโมสร เป็นกัปตันทีมนำทัพ ไล่ล่าความสำเร็จในฟุตซอล ไทยลีก ฤดูกาล 2023 ต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport