อุราวะ เรดส์ บุกไทยส่งทีมลุยศึก Mitsubishi Diamond Cup U14 ที่ไทย

อุราวะ เรดส์ U14 บุกไทย เปิดศึก Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 พิเศษสุดครั้งนี้มี 8 ทีมดังยู-14 ร่วมฟาดแข้ง ช่วง ก.ค.-ส.ค.67 พร้อมนำแข้งดาวเด่นประจำรายการบินลัดฟ้าร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ถึงประเทศญี่ปุ่นด้วย ห้ามพลาด

 จากกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการพิเศษ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup ที่ทางบริษัท Mitsubishi Heavy Industries ผู้สนับสนุนหลักสโมสร อุราวะ เรดส์ ยักษ์ใหญ่ศึกเจลีก ญี่ปุ่น และสโมสรพันธมิตร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังพัฒนาฝีเท้า และเปิดประสบการณ์นักเตะเยาวชนสู่ระดับสากล โดยเตรียมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งช่วงเดือน ก.ค. - ส.ค.นี้ ซึ่งปีนี้มี 8 สโมสรดังเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมนำแข้งดาวเด่นประจำรายการ บินลัดฟ้าร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร อุราวะ เรดส์ ถึงแดนอาทิตย์อุทัย   

 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ภายในห้องสื่อมวลชน สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการพิเศษ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท Mitsubishi Heavy Industries และสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนานักเตะระดับเยาวชน โดยได้งานได้รับเกียรติจาก คุณเรียวสุเคะ ไค ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณทัตสึโนริ วาตานาเบะ Lead Team Leader บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ จำกัด, คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงาน

 ทางด้านคุณเรียวสุเคะ ไค ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ภายหลังจากที่เราได้ก้าวเข้ามาสนับสนุนทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2022 เป็นต้นมา เราได้สนับสนุนกิจกรรมของสโมสร และการพัฒนาผู้เล่นระดับเยาวชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ซึ่งการแข่งขันใน 2 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เราหวังว่าการแข่งขันที่จะมีขึ้นเร็วนี้ จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม สำหรับนักเตะเยาวชนที่จะได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อต่อยอดพัฒนาฝีเท้าสู่ระดับสากลต่อไป"

 Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 ถือเป็นเวทีที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนไทยได้พัฒนาฝีเท้า ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2022 โดยในปีแรก อุราวะ เรด U-14 คว้าแชมป์ได้ในครั้งแรก และล่าสุดในปี 2023 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คว้าแชมป์ไปครอง 

 ในปีนี้การแข่งขันจะมีความพิเศษไปกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา เพราะหนนี้จะทีมเข้าร่วมมากถึง 8 ทีม ประกอบด้วยทีม อุราวะ เรด U-14 , เมืองทอง ยูไนเต็ด U-14 และทีมรับเชิญของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การแข่งขันจะจัดขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม 2024 และสิ้นสุดในวันที่ 4 สิงหาคม 2024 รายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

 ทั้งนี้ผู้เล่นที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด 2 คนจากการแข่งขัน จะได้รับโอกาสเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นกับอะคาเดมี่ ของ อุราวะ เรด เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ พร้อมร่วมทีมแข่งขันในรายการที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะเยาวชนที่จะได้รับประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าในระดับสากลด้วย

 ห้ามพลาดทีมใดจะคว้าแชมป์มาครอง!! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกฟุตบอล Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup 2024 โดยรายละเอียดการของแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport