วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ อุทัยธานี วันจันทร์ที่ 13 พ.ค. 67

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ไม่เฮมา 9 นัดติดต่อกัน อเล็กซานเดร กาม่า จัดทัพใหญ่หวังปลดล็อก สิโรจน์ ฉัตรทอง, หม่อง หม่อง ลวิน บู๊แดนหน้า รับมือ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ที่จ่อรอดตายแล้ว จัดทีเด็ด ริคาร์โด้ ซานโตส รองดาวซัลโวไทยลีก 16 ประตู ลุ้นซัลโว

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 28

วันจันทร์ ที่ 13 พ.ค. 2567

ลำพูน วอริเออร์ - อุทัยธานี เอฟซี 

เวลา : เวลา 18.30น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : แม่กวง สเตเดี้ยม จ.ลำพูน 

 ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้พีที ประจวบ เอฟซี 0-2 เป็นการไม่ชนะคู่แข่งติดต่อกัน 9 นัดติดในทุกรายการ ส่วนไทยลีกไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกันแล้ว สถานการณ์ยังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นรอดตกชั้นอย่างเป็นทางการ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นหลักติดโทษแบน โดยเกมนี้จะได้ มิก้า ชูนวลศรี, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ หม่อง หม่อง ลวิน กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับแกนหลัก กิเยร์เม เนเกบา, ออสคารี่ เคกโคเน่น และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ 

 อุทัยธานี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 3-1 โอกาสรอดตกชั้นถือว่ามีเกินกว่า 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ตัวหลักยังมี บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม เฝ้าเสา, บรินเนอร์ เอ็นริเก้ คุมเกมรับร่วมกับ วัฒนา พลายนุ่ม ตรงกลางมี อิรฟาน ดอเลาะ, สุมัญญา ปุริสาย และยังได้ ณรงค์ จันทร์เสวก พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตัวรุก เบน เดวิส, อ่อง ธู และ ริคาร์โด้ ซานโตส กัปตันทีมรองดาวซัลโว 16 ประตู นำทัพ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ลำพูนฟอร์มหลุดไปเยอะที่ผ่านมา ยังดีที่ได้ผลบุญเก่าทำไว้ดีเลยยังรอดปลอดภัยได้ นัดนี้เจอกับอุทัยธานี ที่กลับมาฮอตอีกหน ไม่ง่ายแน่สำหรับลำพูน อย่างไรก็ดี โอกาสจะลงเอยด้วยผลเสมอมีสูงทีเดียวสำหรับเกมนี้ 

 ฟันธง รอง อุทัยธานี เอฟซี 

  ผลการแข่งขันที่คาด ลำพูน วอริเออร์ เสมอ อุทัยธานี เอฟซี 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport