วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ เมืองทอง วันเสาร์ที่ 11 พ.ค. 67

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี แพ้มา 4 นัดรวด ผู้เล่นปั่นป่วน บอร์ดผ่าตัดด่วนหลังทีมยวบ ต้องชนะ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้สถานเดียวเพื่อโอกาสลุ้นจบท็อปไฟฟ์ ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด ถ้ามีแต้มติดมือ ยังไปได้ต่อกับการลุ้นท็อปโฟว์แซง บีจี ปทุม

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 28

วันเสาร์ ที่ 11 พ.ค. 2567

ราชบุรี เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

เวลา : เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  PPTV HD36,AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี 

   ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 เป็นการแพ้คู่แข่ง 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และยังยิงคู่แข่งไม่ได้ติดต่อกันมา 3 นัดแล้ว สถานการณ์บังคับให้เกมนี้ต้องชนะสถานเดียว เพื่อโอกาสลุ้นจบที่ 5 ของตาราง แต่หากเกมนี้เก็บ 3 แต้มไม่ได้ อันดับที่สุดที่สุดของ ราชบุรี เอฟซี ในปีนี้คือที่ 6 ลงมา และยังมีโอกาสโดนแซงได้อีกด้วย เกมนี้ อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับอดีตแข้งเมืองทอง ยูไนเต็ด จะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วน อิบราฮิม อดาม่า กองกลางมาดากัสก้าถูกยกเลิกสัญญาด่วนไปแล้ว ขณะที่ กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าอดีตแข้งเมืองทองไม่สมบูรณ์ โดยที่ โจนาธาร เข็มดี , ไทรอน เดอ ปิโน่ , จักรพันธ์ แก้วพรม และ มาเธอุส ลิม่า จะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง 

  เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดกลับมาปลุกให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มโหด กับการเปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-0 โดยทีมมีลุ้นที่จะแซง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อจบอันดับ 4 ในซีซั่นนี้ด้วย เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะยึดแกนหลักอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา , ทริสตอง โด , ฌอง โคต บีลลง , พิชา อุทรา , ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รวมถึง วิลเลี่ยน พ็อพพ์ เป็นตัวชูโรง 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 อยู่ดีๆ ฟอร์มดาวน์ลงไปเยอะสำหรับ ราชบุรี ยังดีที่รักษาอันดับเลขตัวเดียวได้ เจอกับ เมืองทอง ฯ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก น่าจะไม่ง่าย หาก เจ้าถิ่นหวังเช็คบิล ยิ่งเปิดสู้ยิ่งน่าเข้าทางทีมเยือน 

 ฟันธง รอง เมืองทอง ยูไนเต็ด 

  ผลการแข่งขันที่คาด ราชบุรี เอฟซี เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport