"โกรัน เคาซิซ" ยิง2 ประตูให้บุรีรัมย์, "ทินกร อสุรินทร์" สังเวยใบแดง

โกรัน เคาซิซ หนึ่งเดียวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซัด 2 ประตูในสัปดาห์นี้ ขณะที่ แอนทอน ติราบาสซี่ ของ พีที ประจวบ เอฟซี ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ทีมพลาดคว้าชัยชนะในเกมนี้ ส่วน ทินกร อสุรินทร์ แข้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด รับใบแดงไป

 ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 18 ของเลกสอง เมื่อวันที่ 17-19 ก.พ. 2567  โดย มีสถิติ และเกร็ดที่น่าสนใจดังนี้  

- 1 OG และ 3 จุดโทษ  -

  นักเตะ 1 ราย ที่ทำเข้าประตูตัวเอง จนทำให้ต้นสังกัดเสมอ 3 นัดติดต่อกันคือ แอนทอน ติราบาสซี่ ของ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ทำเข้าเอง น.57 ให้ การท่าเรือ เอฟซี ตีเสมอ 1-1 และมี 3 จุดโทษ โกรัน เคาซิซ ซัดให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ 2-1 ใน น. 31 ก่อนจะชนะ ตราด เอฟซี  4-3 ดูรอสเซมี่ ซัดประตูสำคัญ พา นครปฐม ยูไนเต็ด บุกไปแชร์แต้ม จาก อุทัยธานี เอฟซี กลับมาได้ 1-1 โดยเขายิงอย่างเลือดเย็น ใน น. 90+9  และอีก 1 จุดโทษ เป็นของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้แต่พลาดไป เมื่อ มิเกล เบียงโคนี่ ซัดไปติดเซฟ นายด่านอย่าง จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ใน น. 55 

-1 ใบแดง - 

  มีแค่ 1 ใบแดง กับเกม วีก 18 และเป็น ทินกร อสุรินทร์ แข้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่โดนไปใน น. 58 เกมเปิดบ้าน เสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

โกรัน ซัด 2 ตุง

  มีแค่ โกรัน เคาซิซ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนเดียวที่ซัดได้ 2 เม็ดในเกมวีก นี้ โดยเขาทำได้ ในน. 31 (จุดโทษ) , น. 68 

 "ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport