นครปฐม ซิว "ซอว์ มิน ตุน" เสริมแนวรับโควต้าอาเซียน

ทีม" เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 1เดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุยต่อเลกสอง หลังจากที่เลกแรกถือว่าทำผลงานได้ดีในฐานะทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดจบด้วยอันดับกลางตารางที่ 8 ของเลกแรก

ล่าสุดนั้นทางสโมสรได้เซ็นสัญญาเปิดตัวแข้งใหม่ที่จะลุยเลกสอง ซอว์ มิน ตุน แนวรับทีมชาติเมียนมาร์เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหวังที่จะมาช่วยอุดช่องว่างให้เกมรับมีความแข็งแกร่งกว่าเดิม

โดย ซอว์ มิน ตุน นั้นเคยผ่านการค้าแข้ง กับสโมสรยาดานาร์บอน และ สโมสรย่างกุง ยูไนเต็ด ในฟุตบอลลีกเมียนมาร์ จากนั้นได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับสโมสร ชลบุรี เอฟซี เมื่อปีค.ศ.2019 ต่อด้วยสโมสรสุโขทัย เอฟซี และ ตราด เอฟซี  ตามลำดับ ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดจะย้ายไปไปเล่นกับสโมสร ปีนัง เอฟซี ทีมในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก โดยลงเล่นไป 18 นัด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ"เสือป่าราชา" ลุยศึกไทยลีก 2023/24 เลก 2

สำหรับทีม" เสือป่าราชา " นครปฐม ยูไนเต็ด จบเลกแรกด้วยผลงาน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 15 นัดชนะชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 6 ยิงได้ 24 เสีย28 ประตู เก็บได้19 คะแนน ซึ่งเท่ากับทีมอันดับ16 ลำพูนวอริเออร และ อันดับ 7 โปลิศ เทโร เอฟซี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport