"บิ๊กฮั่น" ยัน ไม่ต่อสัญญา คิม จี มิน, โรซิมาร์ อาจไม่ได้ไปต่อ

บิ๊กฮั่น ยันแล้ว ไม่ต่อสัญญา คิม จี มิน ส่วน บิล โรซิมาร์ ก็น่าจะจบแค่นี้ เลกสองต้องลดค่าใช้จ่าย เพราะเหลือลุ้นบอลถ้วยแค่รายการเดียว สาเหตุเพราะยังไม่ทราบตัวเงินจากค่าสิทธิประโยชน์จาก ส.บอล เลยทำให้ไม่สามารถวางแผนระยะยาวได้

"บิ๊กฮั่น"มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ทีมอันดับ 5 ในศึกไทยลีก2023-24 ที่ผ่าน 14 เกมมี 20 แต้ม เผยถึงประเด็นการเปลี่ยนแปลงทีมในเลกสองโดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่นในทีมว่า "เนื่องจากที่เรายังไม่ทราบตัวเลขรายได้จากค่าสิทธิประโยชน์ของการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลนี้ ก็ทำให้เราไม่สามารถวางแผนระยะยาวได้ อีกทั้งเลกสองเราเหลือโปรแกรมฟุตบอลถ้วยแค่รายการเดียวคือ รีโว่คัพ ก็ทำให้ต้องปรับเรื่องขนาดทีมเพื่อประคองให้ทีมไปต่อได้ ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่ได้ต่อสัญญากับ คิม จี มิน กองหน้าเกาหลีใต้ ซึ่งมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องค่าเหนื่อยด้วย และเลกสองโปรแกรมเราหายไปถ้วยนึงด้วย"

"ส่วน บิล โรซิมาร์ ก็จะต้องคุยกันอีกทีกับผลกระทบที่เกิดขึ้น หากบิลรับได้ก็ไปต่อ ส่วนถ้าไม่ได้ก็คงต้องพอแค่นี้ ซึ่งตอนนี้เราก็จะต้องมองไปที่การสร้างทีมเพื่อฤดูกาลหน้าด้วย โดยเฉพาะกับผู้เล่นดาวรุ่งที่เราจะใส่เพิ่มในเลกสองเพื่อสร้างโอกาสให้กับพวกเขาให้ได้มากที่สุด"


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport