กุนซือเชียงรายเผยเข้าสนามแพทเพื่อวางแผนรับมือท่าเรือ ชี้ผลเสมอไม่เสียหาย

กาเบรียล มากัลเญส เฮดโค้ชสิงห์ เชียงราย ยูไนเตต็ด เผยเข้าไปดูฟอร์ม การท่าเรือ เกมดวลแบงค็อก ถึงแพท สเตเดี้ยมก่อนเอามาวางแผนรับมือ รับผลเสมอไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร พร้อมชมลูกยิงบิล โรซิมาร์

จากผลงานของ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเตต็ด ที่ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ในศึกไทยลีก2023-24 เมื่อวันอาทิตย์ 26 พ.ย.66 ทางด้าน กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ สิงห์ เชียงราย ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงานว่า  

"ผมไปดูเกมที่การท่าเรือเจอทรู แบงค็อก ที่สนามท่าเรือ ก็ทำให้ผมเห็นพื้นที่บางอย่างที่การถ่ายทอดสดไม่ได้ถ่ายให้เราดู ก็จะเห็นพื้นที่ทั้งหมดของเกม ก็ได้ศึกษารูปเกมของการท่าเรือจากตรงนั้น"

"ส่วนเรื่องเสมอ 1-1 ส่วนตัวก็มองว่าไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร ซึ่งการท่าเรือมีผู้เล่น 5-6 คนที่เล่นให้ทีมชาติไทย ส่วนเราเองก็มีการบิ้วอัพที่ดี แม้เปอร์เซนต์การครองบอลของการท่าเรือจะเยอะกว่า แต่มันเป็นสไตล์ของทีมเรา"

"ลูกที่ บิล โรซิมาร์ ยิงขึ้นนำ เกือบๆครึ่งสนาม เป็นประตูที่สวยสำหรับผม ส่วนคู่แข่งที่มี แฮมิลตัน โซอาเรส ที่ว่ากันว่าเป็นผู้เล่นที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แต่ตลอดเกม 90 นาที เขาก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะแจ้งที่จะได้โหม่ง"


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport