ศึกแห่งศักด์ศรี! ลีโอ เชียงรายฯ ดวล บุรีรัมย์ที่ฟูลทีมสุดๆจัด"ศุภชัย"นำทัพ

"กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ "เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์" ตัวรุกทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปี คืนทัพ รับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนชุดฟูลทีม ในศึกไทยลีก นัดที่ 8 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด    

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 8 ประจำวันศุกร์ ที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม  "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 13 แต้มจาก 7 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 14 แต้มจาก 6 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ไม่ชนะเกมนอกบ้านเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้าน 4 นัดหลังสุดฟอร์มสุดพีก ชนะรวดทั้ง 4 นัด เกมในบ้านที่แพ้ล่าสุดคือการแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2023

  เกมนี้ ทักษ์ดนัย ใจหาญ ตัวรุกที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุดยังคงลงเล่นได้ เพราะโดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดง ยังไม่ครบกำหนดแบน พร้อมกับจะได้ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ดาวเตะทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาสมบูรณ์แล้ว ส่วนที่บาดเจ็บและจะไม่มีชื่อคือ บรรพกิจ พรหมณี แนวรับกำลังสำคัญ รวมถึง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม วิงซ้ายที่น่าจะได้พักหลังฝืนลงเล่นทั้งที่ยังเจ็บมา 2 เกมก่อนหน้านี้ 

 อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ไม่มีผู้เล่นในทีมไปเล่นทีมชาติไทยล่าสุดในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี,โกรัน เคาซิส,ธีราทร บุญมาทัน,รามิล เซอร์ดาเยฟ ,ลอนซาน่า ดุมบัวย่า และ ศุภชัย ใจเด็ด พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ส่วน นิโคเลา ดิมิทรู รอสแตนบายเป็นสำรอง โดยจะเป็นความสดไว้บดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านดวล เมลเบิร์น ซิตี้ 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 28 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด / เสมอ 6 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 17 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 23 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 51 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกัน 14 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด / เสมอ 4 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 18 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 15 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport