ราชบุรีกำลังคึกยกทัพเยือนอุทัยธานีที่ยังไม่ฟื้นพ่ายมา 4 นัดรวด

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ยังไม่ฟื้น เปิดบ้านดวล "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่ไร้แนวรับโสม "ปาร์ค จุง ฮยุน" ติดโทษแบน ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

อุทัยธานี เอฟซี - ราชบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 2566  ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เวลา 18.00 น. "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ที่ยังไม่มีคะแนนจาก 4 นัด อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่มี 4 แต้มจาก 4 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 มิคาเอล สตาเรห์ ประเดิมกุนซืออุทัยธานี เอฟซี ไม่สวยเท่าไหร่ หลังทีมบุกแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 1-2 เกมนี้ทีมยังไม่มี กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ มิดฟิลด์ที่ติดทีมชาติไทยไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ส่วน เนติพงษ์ แสนมะฮุง เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักจะได้กลับมาประจำการในตำแหน่งตัวจริง ผนึกแกนหลัก บรินเนอร์ เอ็นริเก้ , วัฒนา พลายนุ่ม , อิรฟาน ดอเลาะ ส่วน 3 กองหน้ายังเซตเดิม อ่อง ธู , ชิโกซี่ เอ็มบ้า และ ริคาโด้ ซานโต้ส ศูนย์หน้ากัปตันทีม 

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือชาวสเปนของราชบุรี เอฟซี เพิ่งปลดล็อกชัยเกมแรกแบบอัดอั้นมานานหลังเปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 6-1 เกมนี้จะไม่มี ปาร์ค จุง ฮยุน แนวรับเกาหลีใต้ที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด ติดโทษแบนเกมนี้ทันที โดยคาดว่า โจนาธาร เข็มดี แนวรับดีกรีทีมชาติไทยจะได้ลงสนามแทน ด้าน สิทธิโชค กันหนู ยังต้องรอดูอาการอีกครั้ง ส่วน ศิวกร จักขุประสาท กองกลางคนสำคัญมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล , อดิศร พรหมรักษ์ , จักรพันธ์ แก้วพรม , เมห์ดี เตอร์กี และ จิโอวานนี ซิโอ โดยเกมนี้จะถือเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในลีกอาชีพไทยด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport