เมืองทองฯประเดิม "โค้ชอุทัย" คุมเกมแรก รับมือนครปฐม PPTV ยิงสด6โมงเย็น

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม กู้ศรัทธารับมือ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก "นัฐภัทร กมลจิตร" ติดโทษแบน ส่วน "จิตปัญญา ทิสุด" รอเช็กฟิตหลังไม่สบายในเกมล่าสุดที่โกงความตาย 10 คนพลิกแซงชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 4 ช่องทาง PPTV HD36, AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

เมืองทอง ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 2566  ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 1 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2 ที่มี 8 แต้มจาก 4 นัด ยังไม่แพ้ใคร ถ่ายทอดสด PPTV HD36 , AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV 

 "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งมีการปรับทัพครั้งใหญ่หลัง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้นใน 4 เกมแรก โดยเกมนี้จะใช้ โค้ชอุทัย บุญเหมาะ ลูกหม้อจ่อโปรไลเซนต์ รับหน้าที่คุมทีม โดยมี "เจษฎา จิตสวัสดิ์" อดีตปราการหลังทีมชาติไทยและลูกหม้อของเมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมขัดตาทัพ เกมล่าสุดของเมืองทอง ยูไนเต็ด คือการบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เกมนี้ไม่มี ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ที่ติดภารกิจทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ แต่จะได้  ฌอง-โคลด บีลลง แนวรับดีกรีทีมชาติแคเมอรูนกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วนคู่มิดฟิลด์ พิชา อุทรา จับคู่กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ส่วนแนวรุกใช้คู่กองหน้า ปรเมศย์ อาจวิไล จับคู่กับ สเตฟาน เชโปวิช เพื่อเปิดเกมรุกเต็มตัวหวังปลดล็อกชัยเกมแรกของฤดูกาล  

 อัคบาร์ นาวาส กุนซือชาวสิงคโปร์ของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด นัดที่แล้วโกงความตาย เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่รวมพลังสู้ กลับมาพลิกแซงชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด ติดโทษแบนที โดยจะใช้ โชคชัย ชูไชย ลงมายืนแทน แต่จะได้ นัทที น้อยวิไล แบ็กขวาตัวหลักกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วน จิตปัญญา ทิสุด มิดฟิลด์ตัวหลักนัดที่แล้วมีอาการป่วย คาดว่าน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงได้ในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานแดนหน้า ทาคุ อิโตะ , อาทิตย์ เบิร์ก และ อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ ยังพร้อมประสานงาน 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 4 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด / เสมอ 1 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 0 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 8 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู  ผลงานการพบกันในบ้านของ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด / เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport