อาชีพเสริม "ซัน" ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันทีม สุโขทัย เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป 

เป็นอีก 1 นักเตะที่ต้องถือว่า มีการดำเนินชีวิตมีแบนแผนรู้จักเตรียมอนาคต เมื่อถึงวันต้องเกษียณจากการเป็นพ่อค้าแข้ง เอาไว้ล่วงหน้า ด้วยการทำอาชีพเสริมไม่เพียงแค่ รอรายได้จากการเป็นนักเตะอย่างเดียวเพียวๆ ที่ต้องมีวันปลดระวาง 

อาชีพค้าขายเป็นพ่อค้าเป็นอีก 1 อาชีพยอดฮิตของนักเตะหลายๆคน บางคนอาจจะเล็งงานโค้ช,เปิดอะคาเดมี่ 

แต่กับนักเตะที่สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม สุโขทัย อย่าง "ซัน" ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด แข้งวัย 32 ปี เลือกที่จะเปิดร้านอาหาร เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ป.ประทีป ก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดัง สาขา จ.สุโขทัย 

ร้านตั้งอยู่ที่ ข้างตี่ ออโตคาร์ เยื้องๆกับทางเข้า ขนส่ง จ.สุโขทัย โดยเพิ่งเปิดมาได้ราว 1 เดือน โดย "เจ้าซัน" ทำกับแฟนสาวและมีเพื่อนของแฟนร่วมหุ้นด้วย  

นักเตะลูกหลานเมืองย่าโม จ.นครราชสีมา บอกว่า ที่เลือกเปิดที่นี่ก็เพราะแฟนเขาเป็นคน จ.สุโขทัย ชื่อน้องลูกตาล  

นอกจากก๋วยเตี๋ยว สไตล์เตี๋ยวเรือ ที่มีทั้งหมู และ เนื้อ แล้ว ยังมีหมูสะเต๊ะ และเครื่องดื่มขาย ราคา ธรรมดา 20 ,พิเศษ 30 บาท ร้านเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด เนื่องจากเพิ่งเปิดร้านได้ไม่นาน  

สำหรับ "ซัน" ก่อนมาอยู่กับ สุโขทัยฯ เคยผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสร ทั้ง ไทยฮอนด้าฯ ,บุรีรัมย์ เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , พัทยา ยูไนเต็ด , สุพรรณบุรี เอฟซี , แบงค็อก ยูไนเต็ด  

ใครผ่านไปเที่ยวหรือทำธุระหรือไปดูฟุตบอล อย่าลืมแวะไปอุดหนุน "ซัน" ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ป.ประทีป สาขา สุโขทัยฯ กันด้วย รับรองว่าเด็ดแน่นอน สำหรับร้านนี้  

เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport