"โค้ชแบน" โอเคแบงค็อกเปิดหัวสวย โฟกัสแมตช์หน้าฉะเมืองทอง 19 ส.ค.

หลังจากที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปถล่มทีมน้องใหม่ อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดเปิดสนาม ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "แข้งเทพ" ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย

ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยหลังเกมว่า "อย่างที่รู้เป้าหมายของเราคือ 3 แต้มในการมาเยือนทีมน้องใหม่ แต่เราก็รู้แหละว่าเกมแรกเป็นเกมที่ยากทุกทีม เรารู้ว่าศักยภาพทุกทีมมันไม่ง่ายที่เราจะบุกไปเอาชนะ อาจจะเห็นว่าสกอร์นั้นแตกต่าง แต่รูปเกมไม่ได้แตกต่าง ทางอุทัยธานีทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำรูปเกมในครึ่งแรก เพียงแต่ว่าจังหวะที่เราพยายามเน้นเกมของทรานซิชั่นมันได้ผล"

"เพราะฉะนั้นการได้ประตูแรกมันคือจุดเปลี่ยนของเรา เกมนี้อุทัยธานีเตรียมตัวมา ค่อนข้างดีในการเล่นเพรซซิ่งและการเป็นผู้ชนะ มันทำให้เรา ต้องเล่นด้วยความอดทน และรอความผิดพลาดของอุทัยธานี ซึ่งเราก็ได้มา 2-3 ลูกในเกมทรานซิชั่น สรุปแล้ววันนี้เด็ก ๆ ของเราทำได้ดีและเป็นเกมที่สนุก และชื่นชมว่าอุทัยธานีเล่นได้ดีมาก ๆ"

"ส่วนเกมหน้าเราจะได้เล่นในบ้านครั้งแรกในไทยลีกฤดูกาลนี้ โดยจะเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ผมก็ฝากแฟนบอลเข้ามาเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเดินหน้าเก็บแต้มต่อไป" เฮดโค้ชวัย 51 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นในบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport