สื่อฟันธงบุรีรัมย์ป้องแชมป์ไม่ง่าย-บีจีมาดี,การท่าเรือปึ๊ก,แบงค็อกแกร่ง

กูรูวงการลูกหนังไทย ฟันธง ไทยลีก ฤดูกาลหน้า 2023-2024 หรือไทยลีกครั้งที่ 27 ของวงการลูกหนังไทยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนหาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังจะป้องกันทั้ง 3 โทรฟี่เอาไว้กับถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" เหตุเพราะหลายบิ๊กทีมเสริมทัพได้น่ากลัว โดยเฉพาะกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่น่าจะเบียดแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สนุก ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ก็ถือว่าปึ๊ก ไม่ธรรมดา และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ก็น่าจับตา 

"สิงห์นก" สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร นักข่าวฟุตบอลสยาม,สยามกีฬา บอกว่า "ไม่ง่ายแน่นอนหาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะหวังป้องกันแชมป์ไว้ทั้ง 3 รายการแน่นอนว่า พวกเขาที่ได้ 3 แชมป์ 2 ซีซั่นติดย่อมหนีไม่พ้นเป็นเต็ง 1 แต่อย่าลืมว่าทีมอื่นๆ ก็พร้อมสู้เพื่อความสำเร็จ อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ดที่เสริมทัพได้น่ากลัวนั้น น่าจะเบียดลุ้นแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสนุก การท่าเรือ เอฟซี เองก็ได้ลุ้น หรือกระทั่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แม้ไม่ได้เสริมใครมากแต่การที่ตัวหลักเดิมๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า นั่นคือจุดแข็ง ทีมที่จะเป็นแชมป์คงมีชื่อแค่ 4 ทีมที่ว่า"  

ส่วน "บี บางประกง" วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬาไทยรัฐ เพจบีบางประกง คิดไม่ต่างกัน โดยยังมองว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ร่วมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นเต็ง 2 ร่วมกันไปที่จะได้ลุ้นแชมป์ไทยลีก ส่วนบอลถ้วย ก็น่าจะแค่ 4 ทีมนี้ที่เป็นเต็งแชมป์แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูด้วยว่า รอบไหนใครจะพบกับใครด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport