"มาดามแป้ง" ประกาศชัดท่าเรือไม่อยู่ในเส้นทางคว้าชนาธิป

จบข่าวลือดึง "เจ" สู่คลองเตย ! "มาดามแป้ง" ประกาศชัดเจน การท่าเรือ เอฟซี ปิดประตูล่า "ชนาธิป" เข้ารังแพท สเตเดี้ยม ยอมรับเสียดายสุด ๆ เพราะผูกพันเป็นอย่างมาก แต่วงการลูกหนังก็เป็นแบบนี้

สืบเนื่องจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าสนใจอยากได้ตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยที่ค้าแข้งอยู่กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทีมในถิ่นแพท สเตเดี้ยม

ล่าสุด นายใหญ่แห่งทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วว่า "การท่าเรือไม่ได้อยู่ในเส้นทางการคว้าตัวชนาธิปแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ค่ะ เสียดายค่ะ แต่ก็วงการฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ"

"อย่างไรก็ตามแป้งกับเจต้องยอมรับว่ามีความผูกพันกันนะคะ และดีใจทีได้มีส่วนประกาศออกกับผู้สื่อข่าวว่าเจอยากกลับมาเล่นที่ประเทศไทย ซึ่งแป้งก็ดีใจนะคะว่า ไม่ว่าทีมไหนจะได้ตัวเจไป ก็ถือเป็นทีมที่โชคดี และเป็นโอกาสของชนาธิป ที่จะได้กลับมาที่บ้านเกิดในอนาคตค่ะ"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปร่วมทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก่อนเปิดฤดูกาล 2022 จนมาถึงปัจจุบัน "เจ" ลงสนามทั้งหมด 27 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ โดยสัญญาของ "เจ-ชนาธิป" ยังมีอยู่ในถิ่นคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ถึงปี 2025


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport