"สันติ-ครองพล" 2 ช้อยส์โค้ชไทยแคนดิเดตกุนซือตราด

แหล่งข่าวเผย 2 แคนดิเดต โค้ชคนไทย ตัวเลือกที่ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี จะเลือกไปใช้งาน ในการคุมทัพ กับการหวนคืนสู่ไทยลีก 1 อีกครั้งในฤดูกาล 2023-2024 มี 2 ชื่อ คือ "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กับ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง โดยขณะนี้ บอร์ดบริหารทีมกำลังเร่งพิจารณา เพื่อให้มาคุมทัพ ช่วงปรีซีซั่น

เป็นอีก 1 ทีมที่ยังไม่ชัดเจนเรื่องของตัวกุนซือ สำหรับ ตราด เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมาและได้กลับมาโลดแล่นในไทยลีกอีกครั้ง หลังขึ้นมาเล่นไทยลีก หนแรก เมื่อปี พ.ศ. 2562 ในไทยลีกครั้งที่ 23 และ อยู่รอดอีก 1 ฤดูกาล ในไทยลีกครั้งที่ 24 ปี พ.ศ. 2563 แล้วตกชั้นไปเล่นลีกรอง 2 ฤดูกาล กระทั่งกลับมาได้  

ก่อนหน้านี้กุนซือที่พาทีมเลื่อนชั้นสำเร็จ อย่าง หาญณรงค์ ชุณหะคุณากร ได้ไปคุมทีม นครศรี ยูไนเต็ด ล่าสุด มีชื่อโค้ชไทยที่เป็นแดนดิเดต 2 ราย ที่มีโอกาสได้เข้าไปคุมทัพ ในฐานะกุนซือใหม่ ตราด ฯ คือ "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก ที่เคยเป็นผช.โค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด , และไปคุมทีมเต็มตัวกับ สุพรรณบุรีฯ , ศรีสะเกษฯ และล่าสุด  อยุธยา ยูไนเต็ด  

อีกรายก็คือ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง ซึ่งต้องรอการพิจารณาจาก บอร์ดบริหารทีมตราด ที่นำโดย วิเชียร์ ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสร เสียก่อนว่าสุดท้ายจะเลือกใช้บริการใครคุมทัพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport