อิชิอิติงบุรีรัมย์พลาดเยอะทำพ่ายท่าเรือ

หลังเกมไทยลีก 2022-23 ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 เป็นการแพ้ในบ้านครั้งแรกในฤดูกาลของยอดทีมจากถิ่นเซาะกราว ส่งผลให้มี 70 แต้มเท่าเดิมจาก 28 นัด รั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเผยหลังเกมนี้ว่า "เกมนี้เรามีจุดที่ต้องแก้ไขหลายจุดไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเกมบุกที่เราทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงเกมรับที่ไม่รัดกุมเท่าไหร่ในเกมนี้ มองกันโดยรวมทีมเราวันนี้ทำผลงานได้ไม่ดีท่าที่ควร"

"ส่วนเกมรับ ผมมองว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ผมคิดว่าปัญหาของเราในตอนนี้คือเกมรุกมากกว่า เราน่าจะมีมิติในการขึ้นเกมรุกมากกว่านี้ และควรทำได้ดีกว่านี้ ส่วนเกมรับตอนนี้ผมไม่ได้เป็นห่วง"

"ส่วนเกมลีกและเกมบอลถ้วยในสี่เกมที่เหลือ ผมยังไม่ได้มองถึงเรื่องโรเตชั่น แน่นอนว่าเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับบอลถ้วยก็จริง แต่ว่าบอลลีกเราก็ต้องเตรียมพร้อมไปด้วย เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับผู้เล่นที่พร้อมที่สุดในการลงสนาม"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2022-23 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ราชบุรี เอฟซีที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค 66 เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport