"นีโฮล์ม" ขอถอนช่วยฟิลิปปินส์หลังเจ็บเข่าเกมลีกต้องรักษาตัว

เยสเปอร์ นีโฮล์ม ปราการหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากเกมไทยลีก 2022-23 นัดที่ 24 ที่บุกไปเฉือนชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ทำให้จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติฟิลิปปินส์ ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือน มี.ค.นี้

 เยสเปอร์ นีโฮล์ม  กองหลังวัย 29 ปี หายจาก 11 ตัวจริงไปตั้งแต่เกมที่  "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.66 ก่อนจะกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้งในเกมล่าสุดวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 ที่บุกรังสามอ่าว สเตเดี้ยม และเล่นไป 75 นาที แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และต้องเข้ารับการรักษาในทันที

  ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ เยสเปอร์ นีโฮล์ม กองหลังเชื้อสายสวีเดน จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่จะไปแข่งขันกับ ทีมชาติคูเวต และทีมชาติจอร์แดน ในช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ที่กำลังจะถึงนี้

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงเตะเกมลีกนัดที่ 25 เปิดสังเวียนแข้งธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม โดยจะรับมือ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ ในวันอังคารที่ 4 เม.ย.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport