โค้ชบอสรับ"ทินกร"เดี้ยงส่งผลต่อแนวรับขอนแก่น ยูฯ

เผยอาการเจ็บของ ทินกรณ์ อสุรินทร์ จากเกมดวล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อาจทำให้เจ้าตัวปิดเทอมยาวในซีซั่นแล้ว ด้าน "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ ชี้มีผลต่อในแนวรับของทีม แต่เชื่อผู้เล่นที่เหลือทดแทนได้

 "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้  กุนซือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ได้ออกมาเผยถึง ทินกรณ์ อสุรินทร์ แข้งแนวรับของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก 3 ซีก จากเกมเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้อาจจะต้องปิดเทอมไปในซีซั่นนี้

 ล่าสุด "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้  ได้เผยถึงผลกระทบในกรณีนี้ว่า "การขาดเขาไปทีมเรามีผลกระทบอยู่พอสมควร เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เราต้องใช้งานตลอด และมีผลต่อในแนวรับของทีมเรา แต่เรามีแผนสำรอง เพราะผู้เล่นในทีม ขอนแก่น ยูฯ สามารถทดแทนกันได้ สามารถเล่นได้ทุกคน เพราะเราเชื่อมั่นผู้เล่นในทีมทุกคนจากศักยภาพที่พวกเขามี พวกจึงเชื่อมั่นพวกเขาไม่ว่าจะมีนักเตะที่เจ็บหรือโดนแบน"

 "ผมได้พูดกับ "ทินกร" ว่า ไม่ต้องไปกังวล และพยายามทำให้ตัวเขารักษาให้หายดีก่อนและไม่ต้องกังวลเรื่องที่เกี่ยวกับทีม เพราะผมอยากให้เขามีสมาธิกับการรักษาให้มากที่สุด"

 สำหรับ ทินกร อสุรินทร์ ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เลกที่สอง ฤดูกาล 2021/22 โดยในฤดูกาลล่าสุด 2022/23 ลงสนามในลีกช่วยต้นสังกัดให้ "จงอางผยอง" ไปแล้ว 18 นัด 1,519 นาที


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport